Bạn đã sẵn sàng để bứt phá giới hạn, phá kén bản thân, trở thành một phiên bản hoàn hảo hơn? Hãy cùng đồng hành với chúng tôi trên chặng đường phát triển bền vững tại vị trí Chuyên viên Phát Triển Đại Lý Nước Ngoài.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xác định & ứng dụng Marketing 4P để phát triển kinh doanh.
- Tìm kiếm các cách thức và phát triển thị trường FWD nước ngoài cho dịch vụ mục tiêu được giao.
- Phát triển giá trị mới cho dịch vụ mục tiêu; Xây dựng giá trị khác biệt cho dịch vụ; Thiết kế các giải pháp dịch vụ tối ưu chuỗi cung ứng cho KH.
- Tìm hiểu & nắm thông tin giá, chất lượng dịch vụ trên thị trường.
- Tìm kiếm & Phát triển các kênh phân phối phù hợp với thị trường mục tiêu.
- Phụ trách content (bản tin) về thị trường/giải pháp/dịch vụ mục tiêu.
- Thực hiện tiếp cận, tư vấn, chào giá, follow up KH, đàm phán & ký kết hợp đồng với KH.
- Lập hồ sơ thị trường & khách hàng được phân công; Thực hiện khảo sát KH định kỳ.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan giải quyết vấn đề phát sinh (nếu có).
- Theo dõi công nợ của KH/đối tác nước ngoài.
- Phối hợp cùng Lên kế hoạch – Thực hiện và Triển khai các Công cụ/Chương trình/Chiến dịch truyền thông nhằm phát triển kinh doanh.
- Báo cáo tháng, quý, năm định kỳ theo yêu cầu của quản lý.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Ưu tiên có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên làm việc với đại lý nước ngoài (overseas).
- Có kiến thức về Marketing 4P.
- Có kỹ năng phân tích, đánh giá, tổng hợp thông tin tốt.
- Giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc nhóm tốt.
- Biết sử dụng PowerPoint và công cụ thiết kế,...
- Ngôn ngữ: Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung / Nhật / Hàn (nếu có).
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh.
QUYỀN LỢI
- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định.
- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding.
- Chế độ tăng lương hàng năm.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt huyết.
- Áp dụng chế độ làm việc Hybrid Working / Workation.
- Được tham gia các chương trình đào tạo phát triển chuyên môn, kỹ năng.
THÔNG TIN KHÁC
- Độ tuổi: 25-35.
- Thời gian thử việc: 02 tháng.
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo chiến lược chuyên môn trong quá trình thử việc.
- Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 từ Thứ 2 đến Thứ 6, và sáng Thứ 7 từ 08:00 - 12:00 (được nghỉ 02 Thứ 7 trong tháng).
- Ngày nghỉ: 12 ngày phép/ năm + 2 ngày Work From Home/ tuần.
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND ++
Tại InterLOG, chúng tôi tập trung vào việc xây dựng một vườn ươm nhân tài, tin tưởng và trao cho thế hệ trẻ cơ hội phát triển toàn diện khả năng, đào tạo các bạn trở thành những viên ngọc sáng giá đầy triển vọng, thúc đẩy sự đổi mới và sáng tạo của mỗi cá nhân.
Do đó, nếu bạn cần bất kỳ hỗ trợ hay câu hỏi tuyển dụng nào, vui lòng điền theo mẫu bên dưới và chúng tôi sẽ liên hệ đến bạn trong thời gian sớm nhất!