Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
interlogisticsinterlogistics
interlogistics
Hành trình vạn dặm
bắt đầu từ những bước đi nhỏ.
Hành trình vạn dặm bắt đầu từ những bước đi nhỏ. Doanh nghiệp phát triển lớn mạnh cũng xuất phát từ những ngày khởi đầu vất vả gian truân. Khởi nghiệp từ tinh thần phát triển ngành logistics Việt Nam vững mạnh, InterLOG đã xác định sứ mệnh của mình chính là kiến tạo những giải pháp logistics tối ưu và cung cấp dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu cho khách hàng trong và ngoài nước.
Ngày 22 tháng 8 năm 2005, với sứ mệnh mang thương hiệu và năng lực logistics của Việt Nam vươn ra thế giới, thương hiệu InterLOG được hình thành với tên gọi được viết tắt từ chữ International và Logistics đi cùng biểu tượng thương hiệu gắn liền với 7 vòng tròn tượng trưng cho việc kết nối các chuỗi cung ứng vững chắc, là nơi hội tụ những chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics của Việt Nam, sẵn sàng đón đầu những đợt sóng quốc tế hoá lan rộng.
story
Những bước đi nhỏ trên chặng đường phát triển
bền vững
Với quy mô ban đầu chỉ hơn 20 thành viên cùng nhau nỗ lực phát triển các dịch vụ logistics trong và ngoài nước, năm 2006, InterLOG được Chứng nhận Thương hiệu mạnh của quốc gia. Năm 2008 là cột mốc quan trọng khẳng định bước tiến mạnh mẽ của InterLOG khi trở thành một trong các Đại lý hải quan đạt tiêu chuẩn được chứng nhận bởi Tổng cục Hải quan Việt Nam.
Thành công nối tiếp, vị thế càng được khẳng định, năm 2011, InterLOG tiếp tục nhận được những cơ hội và thử thách mới khi trở thành thành viên của Hiệp hội hàng hoá toàn cầu (WCA)- mở rộng hệ thống đối tác trên toàn cầu; chính thức trở thành đại lý độc quyền của AWS tại Việt Nam - doanh nghiệp chuyên về Master Consol khu vực Châu Á.
Phủ rộng thương hiệu,
phát triển mạng lưới
Không chỉ dùng lại ở những bước đi nhỏ tạo nên thương hiệu vững mạnh, InterLOG tiếp tục mở rộng mạng lưới, phát triển chi nhánh tại Hà Nội vào năm 2013 và tại Hải Phòng năm 2016. Năm 2018, InterLOG liên tục mở rộng đầu tư, phát triển thị phần khi chọn cổ đông chiến lược là Daiichi Freight System - Top 05 doanh nghiệp Logistics Nhật Bản; liên doanh với Asian Worldwide Services Vietnam, Asean Cargo Gateway JSC,… đưa công ty trở thành một doanh nghiệp cung cấp đa dạng các dịch vụ logistics toàn diện và các giải pháp tối ưu Chuỗi cung ứng cho
Phủ rộng thương hiệu
các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, đặc biệt là các doanh nghiệp thuộc phân khúc FDI ngành công nghiệp và công nghiệp chế tạo.

Năm 2019, với những thành tích và đóng góp tích cực cho ngành logistics Việt Nam, InterLOG một lần nữa khẳng định thương hiệu của mình khi được Bộ Công Thương trao tặng danh hiệu Doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong công tác phát triển ngành dịch vụ Logistics Việt Nam với tốc độ tăng trưởng trung bình 20% hàng năm.
phát triển mạng lưới
Nhận diện thương hiệu mới
nâng tầm vị thế
Năm 2021, bước sang một giai đoạn mới, InterLOG thay đổi nhận diện thương hiệu với màu sắc và biểu tượng mới. Sự đổi mới này của InterLOG hướng đến giai đoạn phát triển bền vững gắn liền với mô hình E.S.G của doanh nghiệp và phát triển các giải pháp toàn diện cho ngành logistics cũng như Chuỗi cung ứng toàn cầu.
Bước qua giai đoạn mới
InterLOG xác định
Tầm nhìn
Trở thành công ty cung cấp giải pháp Logistics tích hợp đạt chuẩn quốc tế, hướng đến đơn vị kiến trúc giải pháp chuỗi cung ứng (4PL) được tín nhiệm hàng đầu Việt Nam.
Sứ mệnh
Cung cấp các giải pháp cung ứng hiệu quả mang lại giá trị thiết thực cho cả khách hàng, tổ chức và cộng đồng, góp phần nâng cao chất lượng và năng lực cạnh tranh trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
Ý nghĩa nhận diện
Thương hiệu mới
Hình tượng Con mắt
Là hình tượng luôn suy nghĩ giải pháp cải tiến đổi mới chuỗi cung ứng hướng đến tinh thần #InnovateforFuture
Hình tượng Bàn tay quanh mắt
Thể hiện sự thấu hiểu, tận tâm của con người InterLOG trong tất cả các dịch vụ, giải pháp đem đến cho khách hàng, đối tác, nhân viên và cộng đồng.
Hình ảnh Vòng tròn và bàn tay
Hình ảnh bàn tay ôm vòng tròn mang ý nghĩa "suy nghĩ luôn đi đôi với hành động" thể hiện tính cách con người của InterLOG luôn nghĩ đến giải pháp và thực hiện giải pháp tận tâm đối với khách hàng, đối tác, nhân viên của mình.
Tagline
"Supply Chain Innovator"
Mang ý nghĩa Tập thể các thành viên InterLOG luôn hướng đến hình ảnh của một người kiến trúc tạo ra sự cải tiến, đổi mới chuỗi cung ứng phù hợp trong và ngoài doanh nghiệp, đem đến cho khách hàng, đối tác, cộng đồng những dịch vụ, giải pháp chất lượng và tối ưu nhất.
Các phiên bản Logo
Tính cách thương hiệu
Thấu hiểu
Đổi mới - sáng tạo
Chuyên nghiệp
Hệ thống màu sắc thương hiệu
Màu vàng, cam
Biểu trưng cho sự đam mê, sáng tạo, thành công và hạnh phúc; đồng thời còn là biểu tượng của sức mạnh và sự bền bỉ. Đây còn là màu của sự vui vẻ, cởi mở và tràn đầy sinh lực như chính tính cách thương hiệu của InterLOG.
Màu đen xám
Màu ánh thép tượng trưng cho ý chí
mạnh mẽ vượt qua khó khăn như tinh
thần của “Thép đã tôi thế đấy”.
Hoạ tiết bổ trợ
Hoạ tiết phụ thể hiện tính cách và câu chuyện của thương hiệu được rõ nét hơn, giúp khách hàng dễ dàng định vị và nhận diện bản sắc thương hiệu của InterLOG
Ý nghĩa họa tiết
Phát triển từ logo thương hiệu với biểu tượng vòng tròn và con mắt của giải pháp, được phá cách tạo thành chữ S của Solution, mang ý nghĩa về một vũ trụ ý tưởng và giải pháp
Vòng tròn mang ý nghĩa vẹn toàn, điều tốt nhất 2 đường song song vàng cam mang ý nghĩa không giới hạn kết hợp 2 đường ôm vòng tròn mang ý nghĩa đưa ra giải pháp nhanh chóng và luôn đổi mới
Những ấn phẩm mang thương hiệu mới
Linh vật INNO
Lấy vòng tròn mang ý nghĩa giải pháp trong con mắt logo InterLogistics làm chủ đạo, linh vật của InterLogistics được thể hiện qua hình ảnh với khuôn mặt tròn có 1 mắt hợp nhất.
Linh vật InterLOG mang tên INNO được viết tắt từ trong chữ INNOVATION mang ý nghĩa luôn hướng đến sự đổi mới. INNO mặc áo vàng hoặc cam là các màu chủ đạo của thương hiệu.
inno
inno
inno
inno
inno
inno
inno
inno
inno
inno
inno
inno
inno
inno
inno
inno
inno
inno
inno
inno
inno
inno
inno
inno
inno
Hệ thống thương hiệu văn phòng
Đồng phục và ấn phẩm khác