Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag enflag vi
interlogistics logo

InterLOG đạt thành tích cao tại cuộc thi VLA RACE WALKING 2022

Inside InterLOG/Sự kiện

Mới đây, Ban Tổ Chức giải VLA RACE WALKING 2022 đã tổ chức buổi Gala trao giải thưởng cho các cá nhân và tập thể đã đạt thành tích cao của giải nhân dịp “Hội nghị Thường niên VLA - 2022” được tổ chức tại Hà Nội.


Ông Nguyễn Duy Minh - Chủ tịch kiêm Tổng Giám Đốc InterLOG,
Tổng Thư ký VLA (bìa trái) điều phối phiên thảo luận tại Hội nghị.

InterLOG vinh dự đạt giải nhì (tập thể) theo thứ tự 03 đội đầu bảng trong 37 đội tập thể và giải nhất (cá nhân) ở hạng mục cá nhân tại giải VLA RACE WALKING 2022. Việc tham gia và đạt thành tích tốt ở cả hạng mục tập thể và hạng mục cá nhân trong giải chạy của hiệp hội, của cộng đồng logistics, vượt qua “giới hạn” bản thân như thông điệp 2022 “Break Your Box” của InterLOG.


   Đại diện InterLOG nhận giải nhì ở hạng mục tập thể
và giải nhất hạng mục cá nhân
tại giải VLA Race Walking 2022

Theo đó, InterLOG vừa khẳng định trách nhiệm xã hội với cộng đồng vừa thể hiện rõ nét văn hóa Happy - Happy (VHDN) riêng của người InterLOG, luôn chú trọng sức khỏe thế chất và sức khỏe tinh thần theo tiêu chí E-Environmental (Môi trường) đúng theo định hướng phát triển bền vững (ESG). 

Hội nghị thường niên của VLA nhằm tổng kết hoạt động của năm 2022 và xây dựng kế hoạch hoạt động năm 2023. Hội nghị là cơ hội để kết nối, lắng nghe ý kiến đóng góp của doanh nghiệp hội viên, đồng thời cùng chia sẻ, thảo luận tìm ra định hướng, giải pháp giúp doanh nghiệp vượt qua thách thức, thúc đẩy sản xuất kinh doanh và phát triển ngành dịch vụ logistics Việt Nam./.

Tác giả: InterLOG
Chia sẻ
Đã copy link