Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag enflag vi
interlogistics logo

Thí sinh InterLOG đạt giải nhất tại cuộc thi VLA Fiata Young Logistics Professional Award 2023

Chúc mừng thí sinh Nguyễn Trường Giang - P. BD.OS InterLOG với bài dự thi về chủ đề “Architects of international technology transfer” đã đạt giải nhất vòng chung kết tại cuộc thi VLA Fiata Young logistics Professionals Award 2023

Thí sinh Nguyễn Trường Giang - P. BD.OS InterLOG với bài dự thi về chủ đề “Architects of international technology transfer” đã đạt giải nhất vòng chung kết tại cuộc thi VLA Fiata Young logistics Professionals Award 2023 do Viện Nghiên cứu và Phát triển Logistics Việt Nam (VLI) tổ chức. 


Thí sinh Nguyễn Trường Giang - P. BD.OS đạt giải nhất
tại cuộc thi VLA Fiata Young logistics Professionals Award 2023.

Chủ đề trình bày về ARCHITECTS IN INTERNATIONAL TECHNOLOGY TRANSFER (KIẾN TRÚC SƯ TRONG CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ QUỐC TẾ). Đặc biệt, khi ứng dụng được phương pháp trong bài thi này thành thực tiễn sẽ giúp các doanh nghiệp forwarders và logistics tại Việt Nam đón đầu được cơ hội kinh doanh và cung ứng các giải pháp logistics cho các nhà máy của các tập đoàn xuyên quốc gia, ngay khi Việt Nam trở thành điểm đến mới nổi trong chuỗi cung ứng toàn cầu. Ngoài ra, các doanh nghiệp cũng nhìn nhận và chú trọng vào phát triển nguồn nhân lực, tổ chức mô hình liên kết  phù hợp với các đối tác trong nước, chung tay đơn giản hóa, nâng cao hiệu quả của các quy trình xuất nhập khẩu các dây chuyền công nghệ, các sản phẩm công nghệ cao. Từ đó, trở thành những kiến trúc sư thực thụ của việc chuyển giao công nghệ góp phần nâng cao năng lực sản xuất của doanh nghiệp tại Việt Nam nói riêng và thúc đẩy kinh tế đất nước nói chung.


Ban Giám Khảo của cuộc thi.

Cuộc thi nhằm khuyến khích đào tạo nhân tài trong lĩnh vực giao nhận hàng hóa và logistics, phát triển hơn nữa tính chuyên nghiệp của những người trẻ trong ngành. Giải thưởng này mang đến cho Câu lạc bộ TT và FIATA một cơ hội để nâng cao chất lượng ngành giao nhận, logistics và vận chuyển hàng hóa quốc tế, bằng cách tạo điều kiện phát triển cho những ngôi sao trẻ của ngành logistics trong tương lai. Đồng thời, người thắng cuộc trong cuộc thi “Young Logistics Professionals Award” (YLP Award) sẽ nhận được các giải thưởng hấp dẫn của FIATA như: Chứng nhận và cúp giải thưởng The Young Logistics Professionals Award với tên người chiến thắng được khắc trên cúp; Một tuần trải nghiệm thực tế về cơ sở hạ tầng giao thông (đa phương thức), có thể bao gồm các chuyến thăm đến các bến container, cảng hàng không, văn phòng các công ty, v.v. tại một trong ba trụ sở khu vực của Câu lạc bộ TT (Hồng Kông, London hoặc New Jersey); Một tuần đào tạo tại Trụ sở chính của Câu lạc bộ TT ở Luân Đôn; Tham gia FWC miễn phí do FIATA sắp xếp;...


Tập thể Phòng BD.OS chúc mừng chiến thắng của bạn Nguyễn Trường Giang.

Đạt giải nhất tại cuộc thi lần này, thí sinh Nguyễn Trường Giang chính thức trở thành ứng viên tài năng đại diện cho ngành logistics Việt Nam tham gia cuộc thi “Young Logistics Professionals Award” toàn cầu của FIATA. Theo đó, việc tham gia và đạt giải thưởng khẳng định sứ mệnh của InterLOG hướng đến nghiên cứu và triển khai các giải pháp logistics tối ưu cho chuỗi cung ứng bền vững của Việt Nam và Quốc tế nói chung./.

Tác giả: InterLOG
Chia sẻ
Đã copy link