Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag enflag vi
interlogistics logo

[Bắc Ninh] Giới thiệu diễn giả buổi Tọa đàm với Hải quan về chính sách Pháp luật và Báo cáo quyết toán

Hiện nay, trong bối cảnh thị trường không ngừng biến động, sự nhạy bén trong việc nắm bắt cơ hội trở nên vô cùng quan trọng. Thiếu sự linh hoạt có thể gây ra những khó khăn và ảnh hưởng lớn đến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.

Nhận thấy tình thế thị trường cấp bách, Công ty Cổ phần Giao nhận Tiếp vận Quốc Tế (INTERLOG) đồng hành cùng Liên minh Hỗ trợ Công nghiệp Việt Nam (VISA) và Cục Hải Quan tỉnh Bắc Ninh tổ chức hội thảo đối thoại Hải quan - Doanh nghiệp với chủ đề "Tuyên truyền chính sách pháp luật Hải quan và giải đáp thắc mắc trong lĩnh vực Báo cáo quyết toán”. Hội thảo diễn ra theo hình thức trực tiếp với sự tham gia, tư vấn của các chuyên gia hàng đầu trong ngành.

Sau thời gian dài chờ đợi, đội ngũ diễn giả đặc biệt của hội thảo chính thức được lộ diện. Đây là những chuyên gia hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu về chính sách pháp luật Hải quan và quản trị rủi ro trong Báo cáo quyết toán Hải quan (BCQTHQ). Sự hiện diện của họ hứa hẹn mang đến những kiến thức bổ ích, những  chia sẻ sâu sắc, những kinh nghiệm thực tiễn giúp doanh nghiệp vững vàng và tự tin hơn. Đây thực sự là cơ hội để tìm hiểu và áp dụng kiến thức thực tiễn vào chính mỗi doanh nghiệp.

Nội dung của buổi hội thảo

Thông tin chi tiết về diễn giả

1. Ông Phạm Thành Nam - Giám đốc công ty TNHH giải pháp XNK Minh Châu

Chuyên đề chia sẻ: Quản trị rủi ro trong lĩnh vực BCQTHQ

Ông Phạm Thành Nam hiện đang là Giám đốc công ty TNHH Giải pháp XNK Minh Châu. Ông có nhiều năm kinh nghiệm về quản trị rủi ro trong lĩnh vực BCQTHQ. Tại hội thảo này, ông sẽ chia sẻ cách thức quản trị rủi ro, hướng dẫn cụ thể các bước lập BCQTHQ cho doanh nghiệp Chế xuất, Sản xuất xuất khẩu về nguyên vật liệu theo quy định về Pháp luật. Bên cạnh đó, chỉ ra các lỗi sai mà doanh nghiệp thường gặp phải để từ đó đưa ra giải pháp phòng tránh cụ thể.

2. Ông Mai Hùng Cường - Chuyên gia đào tạo, tư vấn thủ tục Hải quan và BCQTHQ - Công ty Cổ Phần Giao nhận Tiếp vận Quốc tế (InterLOG)

Chuyên đề chia sẻ: Hướng dẫn thực hành - Phân tích chi tiết Biểu mẫu BCQTHQ (15, 15a, 16)

Chuyên đề mà ông Mai Hùng Cường sẽ chia sẻ tập trung vào những câu chuyện thành công, những thách thức đã vượt qua, và những bài học quý giá từ những người đi trước. Đồng thời, doanh nghiệp tham gia hội thảo sẽ được hướng dẫn chi tiết việc thực hiện BCQTHQ như lên kế hoạch, quản trị các mã nguyên phụ liệu, xử lý phế liệu, phế phẩm,... Không chỉ là những lời nói lý thuyết, chuyên đề này sẽ đưa doanh nghiệp đến gần hơn với những tình huống thực tế, giúp mọi người áp dụng kiến thức chuyên sâu vào chính doanh nghiệp của mình.

Thông tin hội thảo

Thông tin của buổi hội thảo

Thời gian: 8h30 – 11h45 ngày 21/03/2024 (Thứ 5).

Địa điểm: Trung tâm văn hóa Kinh Bắc, số 2 đường Kinh Dương Vương, Suối Hoa, Bắc Ninh.

Hình thức tổ chức: Tọa đàm trực tiếp.

Tác giả: InterLOG
Chia sẻ
Đã copy link