Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag enflag vi
interlogistics logo

[Bắc Ninh] Nắm bắt chính sách Pháp luật và hiểu rõ Báo cáo quyết toán là mục tiêu của hội thảo

Thị trường luôn chuyển động liên tục đòi hỏi các doanh nghiệp phải linh hoạt và thích ứng nhanh. Hiểu được điều đó, InterLOG tổ chức hội thảo nhằm giúp doanh nghiệp nắm bắt chính sách Pháp luật mới và hiểu rõ quy trình lập Báo cáo quyết toán Hải quan.

Trong bối cảnh biến động không ngừng, việc nắm bắt và thích ứng linh hoạt với các chính sách pháp luật hải quan không chỉ là một yêu cầu, mà còn là chìa khóa quyết định sự ổn định và thành công của doanh nghiệp. Hội thảo "Tuyên truyền chính sách Pháp luật Hải quan và giải đáp thắc mắc trong lĩnh vực Báo cáo quyết toán", là hội thảo tiếp nối chuỗi sự kiện nâng cao nhận thức và tầm quan trọng của việc nâng cao hiệu quả quản lý trong Báo cáo quyết toán Hải quan (BCQTHQ) diễn ra xuyên suốt các năm 2021, 2022, 2023 do Công ty CP Giao nhận Tiếp vận Quốc tế (InterLOG) đồng hành cùng với Liên minh Hỗ trợ Công nghiệp Việt Nam (VISA). Lần này, InterLOG và Liên minh VISA sẽ phối hợp cùng với Cục Hải Quan tỉnh Bắc Ninh tổ chức hội thảo. Đây sẽ là cơ hội vàng để doanh nghiệp học hỏi và nắm bắt những thông tin quan trọng về môi trường xuất nhập khẩu ngày càng phức tạp.

Thư mời tham dự hội thảo

Các chủ đề chính sẽ bao gồm tổng quan về chính sách pháp luật hải quan mới, hướng dẫn chi tiết về quy trình thực hiện Báo cáo quyết toán Hải quan (BCQTHQ) và những thảo luận thực tế về các vấn đề mà doanh nghiệp hay gặp phải. Đồng thời, thông qua buổi hội thảo, các chuyên gia sẽ giải đáp thắc mắc của doanh nghiệp, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn cũng như đưa ra giải pháp xử lý khi gặp những vấn đề khó khăn.

Thông tin về hội thảo

Tên hội thảo: Hội thảo đối thoại Hải quan - Doanh nghiệp: Tuyên truyền chính sách Pháp luật Hải quan và giải đáp thắc mắc trong lĩnh vực Báo cáo quyết toán.

Hình thức: Hội thảo trực tiếp.

Thời gian: 8h30 - 11h45 ngày 21/03/2024.

Địa điểm: Trung tâm văn hóa Kinh Bắc, số 2 đường Kinh Dương Vương, Suối Hoa, Bắc Ninh.

Nội dung chính:

  • Cập nhật thông tư, nghị định mới và hướng dẫn thực hiện đúng các chính sách về Pháp luật Hải quan.
  • Quy trình lập BCQTHQ của DNCX, SX, XK về nguyên liệu vật tư theo thông tư 39, các lỗi chênh lệch thường gặp trong BCQTHQ.

 

Tác giả: InterLOG
Chia sẻ
Đã copy link
Tin tức liên quan