Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag enflag vi
interlogistics logo

[Bình Dương] InterLOG tham gia tích cực Hội nghị kết nối cung cầu hàng hóa tại Bình Dương

Ngày nay, các doanh nghiệp thuộc Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam muốn đưa sản phẩm của mình xuất khẩu ra nước ngoài, tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu và hội nhập vào xu hướng chung của thế giới cần phải chủ động và tự tin hơn trong việc tìm kiếm cơ hội.

Hội nghị kết nối cung cầu hàng hóa – Hội chợ công thương vùng Đông Nam Bộ đã được diễn ra từ ngày 05/09/2023 đến ngày 10/09/2023 tại WTC EXPO Thành phố mới Bình Dương. Sự kiện thu hút hơn 20.000 khách tham dự và rất nhiều doanh nghiệp không những đến từ khắp các tỉnh thành trong nước mà còn có các doanh nghiệp từ nước ngoài đổ về đây. Một không khí thật sôi động, náo nhiệt và đa dạng các hoạt động kết nối và giao thương.

Một gian hàng của Nhật Bản tại hội nghị

Một số sản phẩm được trưng bày tại sự kiện

Với quy mô tổ chức to lớn, sự kiện có rất nhiều hoạt động bổ ích và thú vị như các gian hàng trưng bày sản phẩm, chương trình hội thảo và các trò chơi nho nhỏ cùng những phần quà hấp dẫn. Ngoài những hoạt động kinh doanh, hội nghị còn có các đêm nhạc tạo không khí vui vẻ và chương trình bốc thăm trúng thưởng đặc sắc xen kẽ các hội thảo. Điều này giúp cho khách tham dự được thư giãn, có những giây phút thoải mái khi tham quan các gian hàng. Đặc biệt, năm nay, tỉnh Bình Dương đăng cai tổ chức với quy mô cấp quốc tế, nhân dịp thiết lập mối quan hệ kỷ niệm 50 quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản.

InterLOG tại Hội nghị kết nối cung cầu hàng hóa – Hội chợ công thương vùng Đông Nam Bộ

Với mục đích lần này, chương trình là cầu nối liên kết các đơn vị, các cơ quan tổ chức, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi cũng như chia sẻ kinh nghiệm và tạo quan hệ hợp tác trong tương lai. Bên cạnh đó, giúp cho các doanh nghiệp mở rộng được thị trường, tìm kiếm các khách hàng tiềm năng, các đơn hàng “béo bở” và tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu. Điều này sẽ thúc đẩy sự tăng trưởng nền kinh tế và hợp tác toàn diện trong khu vực.

Tại sự kiện này, Công ty Cổ phần Giao nhận Tiếp vận Quốc tế (InterLOG) đã đồng hành cùng với Hội thảo “Chuỗi cung ứng kết nối doanh nghiệp” nhằm nâng cao tính liên kết và kết nối các doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng. Đồng thời, hội thảo cũng giúp nâng cao năng lực doanh nghiệp, đổi mới quy trình sản xuất hướng đến sản xuất xanh và cập nhật tình hình, xu hướng chung của thế giới. Từ đó, đưa ra những giải pháp xanh, những chiến lược dài hạn và kế hoạch từng bước thực hiện phù hợp cho từng doanh nghiệp.

Hội thảo “Chuỗi cung ứng kết nối doanh nghiệp”

Theo đó, tại hội nghị kết nối cung cầu hàng hóa lần này, công ty InterLOG phối hợp cùng với Liên minh Hỗ trợ Công nghiệp Việt Nam (Liên minh Visa) đã kết nối được các nhà mua hàng với các nhà cung cấp thích hợp thuộc Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam. Kết quả rất khả quan, các nhà mua hàng rất hài long với các sản phẩm và nguyên phụ liệu của Việt Nam, hứa hẹn sẽ có sự hợp tác lâu dài và đơn đặt hàng cho các doanh nghiệp nội địa. Đây là một tín hiệu đáng mừng cho Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam, thực hiện từng bước tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

Nhà cung cấp đang giới thiệu sản phẩm của công ty mình với các nhà mua hàng

Tiếp nối sự thành công của Hội nghị tìm kiếm nhà cung cấp công nghiệp hỗ trợ 2023 (SFS 2023) (TP.HCM) và Hội nghị kết nối cung cầu hàng hóa – Hội chợ công thương vùng Đông Nam Bộ (Bình Dương), Sở Công thương TP. Đà Nẵng sẽ tổ chức Hội chợ triển lãm công nghiệp hỗ trợ và chế biến chế tạo nhằm mục đích kết nối giao thương trực tiếp và thúc đẩy hợp tác. Sự kiện sẽ được tổ chức từ ngày 12/09/2023 đến ngày 14/09/2023 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng, 09 Cách Mạng Tháng Tám, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng. Hội chợ với quy mô lớn sẽ trưng bày các sản phẩm công nghiệp hỗ trợ, chế biến chế tạo thuộc các lĩnh vực: cơ khí chế tạo, điện tử, dệt may, da giày,…

Thông tin Hội chợ Triển lãm Công nghiệp Hỗ trợ và Chế biến chế tạo tại TP. Đà Nẵng 2023

 

Tác giả: InterLOG
Chia sẻ
Đã copy link