Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag enflag vi
interlogistics logo

INTERLOG: Một năm "Break Your Box" và phát động mục tiêu 2023

Inside InterLOG/Văn hóa doanh nghiệp/Sự kiện

Vừa qua, InterLOG đã tổ chức Lễ Tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2022 và định hướng chiến lược năm 2023 với chủ đề Innovation4Green tại Rex Hotel trong không khí ấm cúng, hân hoan và gắn kết cùng nhau của tất cả các thành viên InterLOG.

Lễ tổng kết 2023
Ông Nguyễn Duy Minh - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc InterLOG phát biểu khai mạc buổi lễ
Buổi lễ có sự tham dự của Ban Tổng Giám Đốc, Lãnh đạo, quản lý và toàn thể CNBV InterLOG.

Phát biểu khai mạc sự kiện và tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2022, Ông Nguyễn Duy Minh - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc InterLOG đã chia sẻ những thành tích đạt được trong năm 2022 của công ty, tập thể InterLOG trong các hoạt động: Phát triển kinh doanh, Công tác quản trị, Đào tạo nhân lực, Phát triển văn hóa doanh nghiệp cũng như định hướng tiếp tục triển khai thúc đẩy thực hiện các hoạt động trên và mục tiêu mới theo chủ đề “Innovation4Green” trong năm 2023.
Lễ tổng kết 2023 InterLOG
Bà Trần Bảo Ngọc - Giám Đốc WR1 chia sẻ và báo cáo hoạt động của WR1 năm 2022.
Đặc biệt, việc xây dựng nền tảng và phát triển khối kinh doanh bán sỉ, phát triển thương hiệu WR1; mảng thủ công mỹ nghệ tại chi nhánh mới của tại Đà Nẵng…là những hoạt động nổi bật của InterLOG.
Lễ tổng kết 2022 - Interlog
Bà Trần Thanh Hòa - Giám Đốc Thương Mại InterLOG Hồ Chí Minh trình bày định hướng phát triển mảng thủ công mỹ nghệ.
Tại buổi lễ, InterLOG đã chúc mừng và vinh danh các cá nhân, tập thể đạt thành tích gồm: 14 cá nhân triển vọng, 53 cá nhân tiên tiến; 31 cá nhân giỏi; 01 cá nhân đột phá; 06 cá nhân phát triển bền vững; 04 cá nhân xuất sắc và 10 tập thể tiên tiến; 01 tập thể xuất sắc.
Lễ tổng kết 2022 - InterLOG
Các cá nhân đạt thành tích xuất sắc

Để đạt được thành tích như trên, bên cạnh tinh thần làm việc hăng say, những mục tiêu đề ra sẽ là kim chỉ nam để toàn thể CBCNV của InterLOG phấn đấu đạt được. Theo đó, Ban Giám Đốc cũng đã phân công từng nhiệm vụ, mục tiêu trong năm mới đến tất cả các phòng/ban và CBNV công ty.

YEP 2022 InterLOG
Ban Giám Đốc, các cấp quản lý chụp hình lưu niệm tại buổi lễ.
Chia sẻ về thành tích năm 2022 đã qua và định hướng chiến lược năm 2023, Tổng Giám đốc - ông Nguyễn Duy Minh đã bày tỏ lòng cảm ơn đến tất cả nhân viên InterLOG cũng như đã gửi đến toàn thể CBNV và gia đình những phần quà Tết ý nghĩa cùng những lời chúc mừng năm mới lời chúc sức khỏe, thành công và hạnh phúc.
 
Hòa cùng “nhịp đập”của thị trường, năm 2023, InterLOG sẽ tập trung nâng cao năng lực cung cấp dịch vụ, giải pháp logistics cho đối tác, khách hàng, tiếp tục hoàn thiện các mục tiêu đang triển khai năm 2022 về: Phát triển kinh doanh, Công tác quản trị, Đào tạo phát triển hiền tài, Xây dựng văn hóa doanh nghiệp; đặc biệt là việc đề ra mục tiêu kế hoạch có sự tương đồng với “dòng chảy” chung của thị trường tiến tới một nền Logistics xanh vì một Việt Nam xanh./.
Tác giả: InterLOG
Chia sẻ
Đã copy link