Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag enflag vi
interlogistics logo

Chương trình đào tạo, tư vấn Báo cáo quyết toán Hải quan cho từng doanh nghiệp của công ty InterLOG

Tiếp nối thành công của các buổi hội thảo tư vấn về Báo cáo quyết toán Hải quan do Liên minh VISA phối hợp cùng công ty InterLOG tổ chức tại các tỉnh thành, nay công ty InterLOG đã có các buổi đào tạo chuyên sâu, cặn kẽ cho từng doanh nghiệp có nhu cầu.

Chương trình đào tạo Báo cáo quyết toán Hải quan cho từng doanh nghiệp

Báo cáo quyết toán (BCQT) Hải quan là công việc bắt buộc đối với doanh nghiệp chế xuất, gia công và sản xuất xuất khẩu. Việc thực hiện không đầy đủ và không thực hiện đúng quy định pháp luật có thể khiến cho doanh nghiệp có thể bị phạt vi phạm hành chính, truy thu thuế phát sinh, nghiêm trọng hơn là giảm uy tín của doanh nghiệp trong đánh giá rủi ro của Hải quan dẫn tới phát sinh chi phí và thời gian thông quan hàng hoá. Thấu hiểu những khó khăn mà các doanh nghiệp đang vướng mắc, InterLOG đã đưa ra dịch vụ BCQT Hải quan dành cho doanh nghiệp. Đặc biệt trong Quý 3.2023, InterLOG có nhiều cơ hội tiếp cận, hỗ trợ cho nhiều doanh nghiệp thông qua chương trình đào tạo BCQT Hải quan.

Công ty MVP tại KCN VSIP 1, Bình Dương đã tham gia khoá đào tạo trong 2 ngày 18-19/10/2023 tại văn phòng InterLOG. Đại diện công ty có chia sẻ: “Doanh nghiệp đang làm BCQT Hải quan từ những kinh nghiệm của người đi trước truyền lại, chưa hiểu rõ về quy trình và các công đoạn có đang bị phạm vào quy tắc hay luật gì liên quan tới BCQT Hải quan hay không. Sau khi tham gia 2 ngày đào tạo chuyên sâu BCQT Hải quan của InterLOG thì chúng tôi nhận ra được nhiều lỗ hổng vẫn chưa giải quyết được, những vướng mắc, khó khăn về quy trình làm cũng được Thầy Cường - Chuyên gia đào tạo BCQT Hải quan InterLOG hỗ trợ tháo gỡ, hướng dẫn rất chi tiết, rõ ràng giúp cho tôi tự tin hơn và làm BCQT Hải quan tốt hơn cho công ty mình. Qua đó tôi cũng thấy được môi trường làm việc của InterLOG rất năng động, chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo.”

Công ty MVP tại KCN VSIP 1, Bình Dương đã tham gia khoá đào tạo 2 ngày 18-19/10/2023 tại văn phòng InterLOG

Bên cạnh đó, chương trình đào tạo BCQT Hải quan của InterLOG cũng được nhiều công ty quan tâm tới, đặc biệt là liên quan đến việc đưa ra một quy trình chuẩn chỉnh trong xây dựng định mức cho doanh nghiệp, giúp cho doanh nghiệp không còn bị lúng túng và mắc các lỗi sai trong quá trình làm BCQT Hải quan. Công ty PROTERIAL ở KCN Tân Trường, Hải Dương với gần 20 nhân sự đã tham gia khoá đào tạo 2 ngày tại chính doanh nghiệp của mình đã chia sẻ: “Các nội dung nằm trong dịch vụ đào tạo BCQT Hải quan do InterLOG cung cấp rất sát với thực tế của doanh nghiệp. Điều đặc biệt hơn, sau khoá đào tạo, doanh nghiệp chúng tôi còn được tư vấn thêm về các vấn đề xung quanh một cách chi tiết và tận tình. InterLOG mang đến cho chúng tôi một dịch vụ chuyên nghiệp, dựa trên sự tận tình lắng nghe và quan tâm của đội ngũ nhân viên. Ngoài ra, mức giá mà InterLOG đem lại rất phù hợp và hấp dẫn cho doanh nghiệp chúng tôi.”

Công ty PROTERIAL ở KCN Tân Trường, Hải Dương đã tham gia khoá đào tạo BCQT Hải quan của InterLOG tại doanh nghiệp

Doanh nghiệp hỏi diễn giả trả lời

Tác giả: InterLOG
Chia sẻ
Đã copy link