Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag enflag vi
interlogistics logo

Đón tiếp đoàn sinh viên AUS4SKILL đến tham quan, học tập hệ thống kho bãi và trung tâm phân phối

Inside InterLOG/sự kiện

Nhằm giúp các bạn sinh viên nâng cao kiến thức và kỹ năng về nghiệp vụ kho hàng hay chọn ứng tuyển vào InterLOG hiểu rõ hơn về nghiệp vụ kho, cơ sở vật chất, các dịch vụ và môi trường làm việc tại công ty, vừa qua, Công ty Cổ phần Giao nhận Tiếp vận Quốc tế (InterLOG) đã có buổi tiếp đón đoàn sinh viên và giảng viên của Trường Cao đẳng Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đến tham quan học tập hệ thống kho bãi và trung tâm phân phối.

Mở đầu buổi tiếp đón, đại diện InterLOG bày tỏ sự hoan nghênh của công ty đối với các sinh viên, giảng viên Khoa Quản trị - Kinh doanh Trường Cao đẳng Kinh Tế TP. Hồ Chí Minh - thành viên của chương trình Aus4skills, đồng thời, giới thiệu sơ lược về hệ thống, quy mô và các dịch vụ kho của công ty.

Tiếp theo, InterLOG đã giới thiệu và giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về quy trình làm việc, kỹ năng cần thiết của một nhân viên chuyên làm công tác nghiệp vụ kho hàng. Qua đó, giúp các bạn sinh viên Trường Cao đẳng Kinh tế TP. Hồ Chí Minh có cho mình một cái nhìn đầy đủ và toàn diện hơn về nghiệp vụ kho hàng tại doanh nghiệp logistics.

Cũng tại buổi tiếp đón, interLOG đã giới thiệu thêm về các nghiệp vụ khác của công ty cung cấp ra thị trường logistics. Đây chính là cánh cửa để các bạn sinh viên tiếp cận với những kiến thức hoàn chỉnh về logistics và có thêm cơ hội trau dồi, hoàn thiện kỹ năng ngôn ngữ, kiến thức chuyên ngành của mình khi có dịp tham quan tiếp theo hay chọn interLOG là nơi làm việc trong tương lai.

Sau buổi tham quan, các bạn sinh viên bày tỏ sự hào hứng với hoạt động trong buổi tham quan và cơ sở vật chất của công ty. Đại diện interLOG và Trường Cao đẳng Kinh tế TP. Hồ Chí Minh cũng chia sẻ sự mong muốn được tăng cường kết nối và đồng hành cùng nhau tổ chức những buổi tham quan tìm hiểu tiếp theo nhằm nâng cao năng lực và phát triển nguồn nhân lực Logistics chất lượng cao đáp ứng nhu cầu cấp thiết về nguồn nhân lực ngày càng tăng của ngành Logistics Việt Nam trong tiến trình hội nhập nền kinh tế quốc tế và trong bối cảnh của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0./.

Tác giả: InterLOG
Chia sẻ
Đã copy link