Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag enflag vi
interlogistics logo

Giới thiệu diễn giả của Hội thảo QUẢN TRỊ RỦI RO XUẤT NHẬP TỒN TRONG BÁO CÁO QUYẾT TOÁN HẢI QUAN Giải pháp quản lý số liệu và phối hợp nội bộ

Hội thảo “Quản trị rủi ro xuất nhập tồn trong báo cáo quyết toán hải quan (BCQTHQ) - Giải pháp quản lý số liệu và phối hợp nội bộ” sẽ được InterLOG phối hợp tổ chức với Visa cùng sự đồng hành của CSID và một số tổ chức khác vào ngày 13/07/2022

Hội thảo “Quản trị rủi ro xuất nhập tồn trong báo cáo quyết toán hải quan (BCQTHQ) - Giải pháp quản lý số liệu và phối hợp nội bộ” sẽ được InterLOG phối hợp tổ chức với Visa cùng sự đồng hành của CSID và một số tổ chức khác vào ngày 13/07/2022 tại Hội trường Ban Quản lý Khu Công nghệ cao và các Khu Công nghiệp Đà Nẵng, Lô A17, Đường Trung tâm, Khu Công nghệ cao, Xã Hòa Liên, Huyện Hòa Vang, Tỉnh Đà Nẵng kết hợp trực tuyến với các diễn giả, chuyên gia cơ quan hải quan, doanh nghiệp trên nền tảng Zoom Meeting. Hội thảo nhằm giúp doanh nghiệp nâng cao kiến thức quản trị trong công tác báo cáo quyết toán hải quan, kỹ năng “quản trị rủi ro” theo từng bước trong quy trình qua góc nhìn, quan điểm từ các diễn giả, khách mời có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực.



Nội dung hội thảo tập trung vào 03 vấn đề chính:

1/ Chia sẻ kiến thức
- Vai trò và thực trạng quản lý số liệu xuất nhập tồn tại các doanh nghiệp hiện nay.
- Phân tích nguyên nhân gây sai lệch số liệu xuất nhập tồn và rủi ro ảnh hưởng tới Doanh nghiệp.
- Cập nhật một số quy định pháp luật hiện hành về quản lý xuất nhập tồn trong BCQTHQ

2/ Chia sẻ kinh nghiệm thực tế
- Kinh nghiệm thực tiễn triển khai quản lý xuất nhập tồn từ phía Doanh nghiệp.

3/ Khuyến nghị giải pháp
- Một số giải pháp tối ưu hiệu quả quản trị xuất nhập tồn trong BCQTHQ.

Thông tin diễn giả:
1.
Ông Cao Văn Nhân - Trưởng Phòng Giám sát quản lý Cục Hải quan Đà Nẵng

Chủ đề chia sẻ: Kiến thức quản lý số liệu và các quy định về quản lý số liệu xuất nhập tồn tại doanh nghiệp và pháp luật hiện hành trong BCQTHQ.



Ông Cao Văn Nhân hiện đang công tác tại Cục Hải Quan Đà Nẵng với hơn 27 năm kinh nghiệm quản lý và giám sát trong ngành Hải Quan; cùng nhiều lần tham gia làm diễn giả tại các hội thảo trong lĩnh vực hải quan tại Đà Nẵng và các tỉnh, thành khác.

2. Ông Phan Hải Triều - Phó Phòng Hải Quan InterLOG

Chủ đề chia sẻ: Một số giải pháp quản trị rủi ro xuất nhập tồn trong báo cáo quyết toán hải quan



Ông Phan Hải Triều hiện đang làm việc tại InterLOG với hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn, hỗ trợ thực hiện thông quan hàng hóa cho hàng nghìn khách hàng, đối tác trong và ngoài nước mỗi năm.

3. Ông Mai Hùng Cường - Giám đốc công ty TNHH đào tạo và tư vấn giải pháp xuất nhập khẩu Goldtrain

Chủ đề chia sẻ: Giải pháp chuyển đổi số trong quản trị rủi ro xuất nhập tồn trong báo cáo quyết toán hải quan



Ông Mai Hùng Cường hiện đang là lãnh đạo của Exim Gold Train với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và cung cấp các khóa học xuất nhập khẩu uy tín.

Thông tin Hội thảo:

  • Tên chủ đề: “Quản trị rủi ro xuất nhập tồn trong báo cáo quyết toán hải quan - Giải pháp quản lý số liệu và phối hợp nội bộ”
  • Đơn vị tổ chức: Liên minh VISA
  • Thời gian: Từ 14h00 – 17h00 ngày Thứ Tư 13/07/2022 
  • Địa điểm: Hội trường Ban Quản lý Khu Công nghệ cao và các Khu Công nghiệp Đà Nẵng, Lô A17, Đường Trung tâm, Khu Công nghệ cao, Xã Hòa Liên, Huyện Hòa Vang, Tỉnh Đà Nẵng, kết hợp webinar trực tuyến trên nền tảng Zoom.
  • Nội dung trình bày xoay quanh 03 nội dung chính: Kiến thức, kinh nghiệm và giải pháp trong quản trị rủi ro xuất nhập tồn trong BCQTHQ 
  • Link đăng ký tham dự trực tiếp:
    TẠI ĐÂY 
  • Link đăng ký tham dự trực tuyến:
    TẠI ĐÂY
    Đặc biệt, những doanh nghiệp đăng ký và tham dự hội thảo trực tiếp tại Đà Nẵng được nhận nhiều quyền lợi hấp dẫn: Nhận tài liệu hướng dẫn thực thi số liệu xuất nhập tồn trong BCQT Hải Quan; ưu đãi 20% học phí các khóa đào tạo lập và giải trình BCQT Hải Quan; đối thoại, giải đáp thắc mắc trực tiếp cùng đại diện cơ quan Hải quan và các chuyên gia trong ngành; cơ hội giao lưu và học hỏi trực tiếp cùng các doanh nghiệp lớn và kết nối giao thương, chính sách ưu đãi ngành nghề, tư vấn chương trình phát triển doanh nghiệp.../. 

Mọi thông tin trao đổi chi tiết và đăng ký tham gia, vui lòng liên hệ:
InterLOG
Ms. Tình: 0983.072.823, Email: tinhpt@interlogistics.com.vn 

Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp nâng cao kiến thức quản trị trong công tác BCQTHQ, khả năng quản trị rủi ro ở từng hạng mục trong quy trình BCQTHQ. InterLOG, VISA và CSID  trân trọng mời các doanh nghiệp đăng ký và tham dự./.

Tác giả: InterLOG
Chia sẻ
Đã copy link
Tin tức liên quan