Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag enflag vi
interlogistics logo

Hàng trăm sinh viên quan tâm “gian hàng tuyển dụng” của InterLOG tại “Ngày hội việc làm ngành Logistics - Logistics Job Fair 2022”

Inside InterLOG/Ngày hội tuyển dụng

Sáng ngày 09/10, InterLOG đã tham gia cũng như thu hút hàng trăm sinh viên sinh viên quan tâm và đăng ký ứng tuyển tại “gian hàng tuyển dụng” của InterLOG tại “Ngày hội việc làm Logistics - Logistics Job Fair 2022” do Trường Đại học Giao thông vận tải TP. Hồ Chí Minh và Hiệp hội Phát triển Nhân lực Logistics Việt Nam (VALOMA) tổ chức tại khuôn viên Trường.


Đại diện InterLOG (thứ tư bìa trái) lên nhận hoa và lời cảm ơn
từ BTC Ngày hội việc làm "Logistics Job Fair 2022" 

Tại ngày hội, InterLOG đã giới thiệu và nhận được nhiều hồ sơ ứng tuyển tại vị trí Thực tập sinh thuộc Khối Kinh doanh và Khối nghiệp vụ tại Công ty InterLOG. Đồng thời, giới thiệu chi tiết về thông tin công ty cũng như cơ hội nghề nghiệp phù hợp trong thời gian tới mà InterLOG dành cho các bạn sinh viên Trường Đại học Giao thông vận tải TP. Hồ Chí Minh, các trường đại học, cao đẳng lân cận đến tham quan, tìm hiểu và ứng tuyển nhằm mở rộng phát triển quy mô công ty theo yếu tố G - ESG phát triển bền vững lấy con người, nhân sự tạo nguồn lực lõi của InterLOG.

                        Toàn cảnh Ngày hội việc làm ""Logistics Job Fair 2022" 

Theo đó, nếu các sinh viên có nhu cầu ứng tuyển ở các vị trí nhân viên tại hai khối trên, InterLOG vẫn sẽ tiếp nhận hồ sơ, sàng lọc nhằm mở ra cơ hội thực tế cho các sinh viên vào làm việc tại InterLOG sau khi ra trường.

Chương trình đã tạo một không gian mở và cả cơ hội mở cho InterLOG và tất cả các bạn sinh viên tham gia, trao đổi và giao lưu với nhau; đặc biệt giúp sinh viên có thể ứng tuyển ứng tuyển nhiều việc làm toàn thời gian và bán thời gian hấp dẫn trong lĩnh vực Cảng và Logistics, tìm hiểu về các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Logistics với sự tham gia của hơn 30 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực logistics tuyển dụng trên 3.000 vị trí việc làm./.

Tác giả: InterLOG
Chia sẻ
Đã copy link