Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag enflag vi
interlogistics logo

Hội thảo "ISO 14068-1: Hướng đến Net-Zero | Doanh nghiệp Thiết bị Điện – Điện tử sẽ chọn Lộ trình quản lý Khí nhà kính nào cho mình?"

Nhận thức được tình hình cấp bách trong việc đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, Viện Tiêu chuẩn Anh BSI, Liên minh VISA và công ty InterLOG tổ chức hội thảo trực tuyến miễn phí nhằm hỗ trợ doanh nghiệp trong hành trình hướng tới Net Zero.

Hội thảo “ISO 14068-1: Hướng đến Net-Zero | Doanh nghiệp Thiết bị Điện – Điện tử sẽ chọn Lộ trình quản lý Khí nhà kính nào cho mình” sẽ được diễn ra vào lúc 9h ngày 15/08/2024, nội dung sẽ tập trung vào tiêu chuẩn ISO 14068-1, cung cấp kiến thức chuyên sâu về quản lý khí nhà kính cho các doanh nghiệp thiết bị điện - điện tử và công nghiệp phụ trợ. Đây là cơ hội quý báu để các doanh nghiệp nắm bắt xu hướng, đáp ứng yêu cầu của Nghị định 06/2022/NĐ-CP về kiểm kê và báo cáo phát thải, đồng thời chuẩn bị cho việc nộp báo cáo đầu tiên vào tháng 03/2025.

Điểm nhấn của hội thảo là phần chia sẻ của diễn giả Phạm Thị Tình - Giám đốc thương mại công ty InterLOG và Trưởng ban giải pháp chuỗi cung ứng Liên Minh hỗ trợ công nghiệp Việt Nam VISA. Bà Phạm Thị Tình sẽ trình bày một case study cụ thể về lộ trình giảm phát thải và chuyển đổi xanh của InterLOG - một doanh nghiệp logistics đi đầu trong lĩnh vực cắt giảm lượng khí thải. Kinh nghiệm thực tế này sẽ cung cấp những bài học quý giá và giải pháp khả thi cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm hướng đi trong quá trình chuyển đổi xanh, đáp ứng các yêu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng và đối tác quốc tế.

Thông tin hội thảo

Hội thảo hướng đến nhiều đối tượng tham dự, bao gồm doanh nghiệp sản xuất thiết bị điện - điện tử, nhà quản lý cấp cao, cơ quan nhà nước, hiệp hội ngành, tổ chức phi chính phủ, cũng như sinh viên và giảng viên trong lĩnh vực liên quan. Người tham dự sẽ được nâng cao nhận thức về quản lý khí nhà kính, cập nhật kiến thức mới nhất về tiêu chuẩn ISO 14068-1, và có cơ hội kết nối, chia sẻ kinh nghiệm với các chuyên gia hàng đầu trong ngành.

Thông qua hội thảo, các doanh nghiệp sẽ có cơ hội xây dựng chiến lược giảm phát thải phù hợp, tăng cường khả năng cạnh tranh và đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao của thị trường về sản phẩm xanh và bền vững. Kiến thức chuyên sâu của ông Trương Vĩnh Khang – trưởng bộ phận phát triển bền vững của BSI và case study của công ty InterLOG do bà Phạm Thị Tình mang đến sẽ cung cấp một bức tranh toàn cảnh về cách một doanh nghiệp có thể triển khai hiệu quả chiến lược chuyển đổi xanh, từ đó mở ra những hướng đi mới cho các doanh nghiệp trong ngành thiết bị điện - điện tử.

Hội thảo này không chỉ là một sự kiện chia sẻ kiến thức, mà còn là bước đệm quan trọng giúp các doanh nghiệp Việt Nam tiến gần hơn đến mục tiêu Net Zero. Với sự góp mặt của các chuyên gia hàng đầu, hội thảo hứa hẹn sẽ mang lại những giá trị thiết thực cho tất cả người tham dự.

Tác giả: InterLOG
Chia sẻ
Đã copy link
Tin tức liên quan