Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag enflag vi
interlogistics logo

InterLOG chinh phục giải Nhì đường đua VLA Race Walking – Together for LCI 2022

Chỉ sau 2 tuần bứt phá, 7 thành viên nòng cốt của InterLOG tham gia giải đi bộ/chạy bộ VLA Race Walking – Together for LCI 2022 đã đạt 2119 km, chinh phục thứ hạng 2 với niềm vui lan toả!

Giải đi bộ/chạy bộ VLA Race Walking – Together for LCI 2022 được tổ chức từ ngày 5/9/2022 đến 18/92022 do Hiệp hội các doanh nghiệp logistics Việt Nam (VLA) tổ chức với mục tiêu hưởng ứng dự án Chỉ số năng lực cạnh tranh Logistics cấp tỉnh (Logistics Competitiveness Index - LCI) Việt Nam, đồng thời lan toả phong trào rèn luyện sức khoẻ trong cộng đồng Logistics Việt Nam. Chương trình tổ chức cũng góp phần Kêu gọi lối sống xanh & tinh thần bảo vệ môi trường trong hoạt động của các doanh nghiệp Logistics. 

Với tinh thần đó, InterLOG đã tích cực tham gia Giải đi bộ/chạy bộ VLA Race Walking – Together for LCI 2022 và đạt được thành tích đáng tự hào: Thứ hạng Hai trong tổng số 39 đội tham gia, cùng chung tay góp phần vì 1 tinh thần xanh - 1 cơ thể mạnh trong cộng đồng logistics Việt Nam. Các vận động viên "cây nhà lá vườn" của InterLOG từ Bắc chí Nam đều quyết tâm cùng 1 tinh thần vì màu cờ sắc áo InterLOG, chinh phục 2119km, tương đương 1,5 quãng đường từ TPHCM đến Hà Nội.

07 thành viên đại diện InterLOG tham gia giải đi bộ/chạy bộ VLA Race Walking giành Hạng Nhì chung cuộc sau 2 tuần thi đấu

Bên cạnh lan toả tinh thần rèn luyện sức khoẻ, kêu gọi lối sống xanh & bảo vệ môi trường, các thành viên InterLOG khi tham gia giải đấu lần này cũng nhận được những bài học sâu sắc về tinh thần đồng đội và ý chí "Không bỏ cuộc" của những người tiên phong. 

Chị Đặng Nguyễn Thảo Linh, Chuyên viên nhân sự & đào tạo thuộc văn phòng HCM, thành viên nữ duy nhất của đội đại diện InterLOG tham gia giải lần này bày tỏ "Đúng như tinh thần "Break_your_box" của InterLOG năm 2022, đây là chuyến "bơi ra đại dương" đầu tiên của mình về khía cạnh thể thao khi đọ sức cùng các thành viên thuộc các doanh nghiệp logistics khác. Chương trình đã để lại rất nhiều kỷ niệm về tinh thần đồng đội và nỗ lực của bản thân. Là thành viên nữ duy nhất, mình cảm thấy rất hào hứng khi không phải là "quả tạ kéo chân" mà là năng lượng động viên các bạn còn lại. Mọi người đều lắng nghe, đồng lòng với hầu hết các ý kiến đóng góp mình đưa ra. Mình nhích 1km các bạn sẽ nhích 5km cùng mình. Khó nhất là vấn đề thể lực có hạn nên mình sẽ chia nhỏ ra nhiều hành trình và củng cố đội nhiều hơn bằng quan sát, phân tích, cập nhật dữ liệu thi đấu cho đội."

 

Hành trình 2119km của 07 thành viên InterLOG trong giải đua VLA Race Walking 2022

 

Bạn Phan Văn Toán, nhân viên Phòng Phát triển kinh doanh Chi nhánh Hà Nội, người dẫn đầu đoàn đua của InterLOG với thành tích cá nhân hơn 655km chia sẻ: chương trình rất kịch tính và nhiều thử thách, nhất là những ngày cuối nước rút. Nhờ chương trình bạn nhận  thấy được tinh thần thể thao của các thành viên InterLOG rất cao, đồng thời cũng rút ra bài học lớn nhất cho bản thân chính là "không được bỏ cuộc." 

Danh sách Top 10 các đội tuyển đến từ các doanh nghiệp Logistics Việt Nam tham gia VLA Race Walking 2022 

 

Danh sách 07 thành viên đại diện InterLOG tham gia giải VLA Race Walking 2022

InterLOG ghi nhận và gửi lời cám ơn đến các thành viên đại diện tham gia giải VLA Race Walking 2022

Kết thúc giải thi đấu, nhằm ghi nhận những đóng góp của các thành viên tham gia giải đấu lần này, Ban Giám đốc công ty đã vinh danh, bày tỏ lời cảm ơn vì những đóng góp của các bạn cho công ty và hoạt động cộng đồng logistics Việt Nam. 

 

Ban Giám đốc Công ty trao chứng nhận cho 07 thành viên đã đóng góp cho các hoạt động cộng đồng, chung tay vì một Việt Nam xanh và khoẻ mạnh

Đồng hành với cuộc đua lớn cùng các doanh nghiệp logistics, InterLOG cũng tổ chức giải đi bộ riêng biệt mang tên "Hành trình Góp sức vì 01 tỷ cây xanh Việt Nam: Tinh thần Xanh - Cơ thể mạnh" cho các thành viên thuộc công ty InterLOG, được khởi động đầu tháng 9 vừa qua. Chương trình nâng cao tinh thần bảo vệ môi trường và rèn luyện sức khoẻ bản thân, đồng thời mỗi cá nhân trong InterLOG được xem là "hậu phương" vững chắc, cổ vũ tinh thần cho 07 thành viên đang tham gia giải đấu lớn của ngành. Theo đó, mỗi km được các thành viên InterLOG thực hiện sẽ đóng góp 3.000đ cho Quỹ 1 tỷ cây xanh Việt Nam, cũng như góp phần cổ vũ tinh thần cho các thành viên tiền tuyến trong giải đua VLA RaceWalking 2022.

Chung một tinh thần kiên vững, tập thể InterLOG đều quyết tâm chung tay bảo vệ môi trường, đóng góp cho các hoạt động vì cộng đồng logistics nói chung và hướng đến mục tiêu phát triển bền vững #Environment và #Social nói riêng của mình. 

Tác giả: InterLOG
Chia sẻ
Đã copy link