Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag enflag vi
interlogistics logo

InterLOG đồng hành cùng VISA & các doanh nghiệp nâng cao năng lực quản trị rủi ro CCU với chương trình đào tạo chuyên sâu về BCQTHQ

Inside InterLOG/Sự kiện

Tiếp nối sự thành công của chương trình “Báo cáo Quyết toán Hải quan 2022” với các chủ đề chính gồm: “BCQT Hải quan dành cho lãnh đạo doanh nghiệp; Định mức trong BCQT Hải quan; Quản trị rủi ro xuất nhập tồn trong báo cáo quyết toán hải quan - Giải pháp quản lý số liệu và phối hợp nội bộ; Quản trị rủi ro phế liệu phế phẩm trong Báo cáo Quyết toán Hải quan” có hơn 800 doanh nghiệp tham gia. InterLOG tiếp tục phối hợp thực hiện với VSIP, Liên Minh Hỗ Trợ Công Nghiệp Việt Nam (VISA) tổ chức khóa đào tạo “Hướng dẫn thực tế lập biểu mẫu Báo Cáo Quyết Toán Hải Quan, giải trình số liệu chênh lệch và cách khắc phục các lỗi khai báo thường gặp” cho các Doanh nghiệp trong VSIP. 

Đặc biệt, Ông Phan Hải Triều - Chuyên gia tư vấn thủ tục Hải quan InterLOG sẽ tiếp tục đồng hành tham gia đào tạo nhằm nâng cao năng lực quản lý chuỗi cung ứng chuyên sâu cùng các doanh nghiệp. Ông Phan Hải Triều là diễn giả được mời xuyên suốt trong chuỗi sự kiện của Báo cáo quyết toán Hải Quan năm 2022 do VISA và InterLOG phối hợp tổ chức.

I.
MỤC ĐÍCH CỦA CHƯƠNG TRÌNH
Giúp các DN có thêm kinh nghiệm ứng dụng lý thuyết vào thực tế, giải đáp các thắc mắc và hướng dẫn các vấn đề thường gặp trong BCQT HQ.
Giúp VISA hiểu khó khăn của các Doanh nghiệp để xây dựng nhiều chương trình chia sẻ thông tin hữu ích đến các DN trong thời gian tới.

II. ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN
Nhân sự Bộ phận XNK, Kế toán của các Doanh nghiệp có loại hình SXXK, Gia công, chế xuất.

III. NỘI DUNG ĐÀO TẠO
- Hướng dẫn lấy dữ liệu từ hệ thống Hải quan.
- Đối chiếu số liệu với bộ phận Kế toán và Kho cung cấp.
- Đồng bộ dữ liệu khai báo giữa Hải quan và sổ sách theo dõi tại Kế toán, Kho.
- Đưa số liệu lên các biểu mẫu và hướng dẫn cách giải trình khi số liệu chênh lệch.
- Xử lý khai báo trên hệ thống và cách khắc phục các lỗi khai báo thường gặp.

Link thông tin chi tiết về chương trình: Chương trình đào tạo hải quan- InterLOG 

Link nội dung khóa học: Nội dung khóa học

Link đăng ký tham gia khóa học: TẠI ĐÂY

Tác giả: InterLOG
Chia sẻ
Đã copy link