Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag enflag vi
interlogistics logo

InterLOG gặt hái thành công tại TILOG – LOGISTIX 2024, mở rộng mạng lưới tại Thái Lan

Vừa qua, InterLOG đã tham gia triển lãm TILOG – LOGISTIX 2024 tại Thái Lan được diễn ra từ ngày 15 – 17/08 tại Trung tâm Triển lãm và Thương mại Quốc tế Bangkok (BITEC) nhằm tăng cường vị thế của mình tại thị trường logistics Đông Nam Á.

Với chủ đề "Connecting the logistics future" đã thu hút hơn 160 công ty công nghệ và 415 thương hiệu hàng đầu trong ngành logistics đến từ 25 quốc gia, với hơn 9.000 doanh nhân và nhà điều hành từ nhiều lĩnh vực công nghiệp ở Thái Lan và ASEAN. Tại đây, các doanh nghiệp đã có cơ hội trao đổi và chia sẻ với nhau những đổi mới sáng tạo, những công nghệ hiện đại mà doanh nghiệp đang áp dụng, kết nối toàn bộ chuỗi cung ứng của các doanh nghiệp logistics với một tương lai tươi sáng. Đặc biệt, triển lãm quy tụ nhiều doanh nghiệp hàng đầu về dịch vụ logistics, công nghệ thông tin, đóng gói, quản lý kho hàng và xử lý nguyên vật liệu, đông đảo nhất là từ Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản và Hoa Kỳ. 

Đoàn InterLOG tham gia sự kiện TILOG – LOGISTIX 2024 được tổ chức tại Thái Lan

InterLOG cũng đã tận dụng cơ hội này để giới thiệu đến các bạn bè quốc tế các dịch vụ thế mạnh của mình bao gồm: vận chuyển hàng hóa nội địa và quốc tế, dịch vụ khai báo hải quan; kho vận & fulfillment và giải pháp xanh cho chuỗi cung ứng bền vững. Với cam kết mang đến cho khách hàng và đối tác những trải nghiệm tốt nhất, những giải pháp tiên tiến nhất với mục tiêu tối ưu chi phí, tiết kiệm thời gian và thân thiện với môi trường, InterLOG đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ với các đối tác tiềm năng tại sự kiện.

InterLOG trải nghiệm sản phẩm dịch vụ mới tại các gian hàng trong triển lãm TILOG – LOGISTIX 2024

“TILOG – LOGISTIX 2024 là một cơ hội vô cùng quý báu để InterLOG có thể giao lưu, học hỏi và tìm kiếm cơ hội hợp tác chiến lược, mở rộng mạng lưới thương mại. Thành công tại TILOG – LOGISTIX 2024 sẽ là động lực lớn giúp InterLOG tiếp tục phát triển và khẳng định vị thế trong lĩnh vực dịch vụ logistics tại Việt Nam và trong khu vực Đông Nam Á. Hơn nữa, sự kiện cũng tạo ra cơ hội tuyệt vời để đội ngũ InterLOG nâng cao kiến thức, cập nhật xu hướng mới nhất trong ngành logistics, từ đó nâng cao năng lực chuyên môn và phát triển bản thân.” Anh Bùi Lê Lộc Phát – một thành viên trong đoàn InterLOG tham gia sự kiện cho biết.

InterLOG giao lưu cùng các đối tác khách hàng tại TILOG – LOGISTIX 2024

Bên cạnh Triển lãm ngành logistics Thái Lan kéo dài trong 3 ngày, Triển lãm Đổi mới Sáng tạo và các hội thảo như "Hội nghị chuyên đề Logistics Thương mại" cùng "Diễn đàn Logistics và Vận tải Thế giới" cũng được tổ chức song song với các nội dung tập trung vào các xu hướng logistics và biến đổi khí hậu, hiện là vấn đề được các doanh nghiệp trong ngành rất quan tâm và chú trọng.

Tác giả: InterLOG
Chia sẻ
Đã copy link
Tin tức liên quan