Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag enflag vi
interlogistics logo

InterLOG gặt hái trái ngọt tại Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam 2023 (Vilog 2023)

Gian hàng InterLOG tại vị trí F108 đã thu hút hàng nghìn người ghé thăm, tham gia các trò chơi cũng như quan tâm, tìm hiểu đến các dịch vụ của InterLOG cung cấp.

Sự kiện Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam 2023 được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) thu hút gần 250 doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ tham gia. Tại đây, các doanh nghiệp đã có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với các đối tác trong cùng lĩnh vực. Đây là sự kiện lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam nhưng đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ những người tham gia. Một sân chơi lớn và bổ ích, giúp cho các doanh nghiệp trong ngành tìm hiểu nhau, kết nối và hợp tác với nhau trong tương lai gần.

Rất đông khách hàng ghé thăm gian hàng InterLOG

Các phần quà hấp dẫn tại gian hàng InterLOG

Sau 3 ngày diễn ra sự kiện, đã có hơn 25.000 người ghé thăm gian hàng của InterLOG. Tại đây, quý khách được tham gia các trò chơi, vòng quay may mắn và đã nhận được rất nhiều phần quà hấp dẫn đến từ nhà InterLOG như bình nước, sổ tay,… Ngoài ra, khách hàng còn được tư vấn nhiệt tình về các dịch vụ của InterLOG như dịch vụ thuê kho bãi, dịch vụ hải quan,… Rất nhiều khách hàng hứng thú và đặc biệt quan tâm đến các dịch vụ đã để lại thông tin đăng kí với mong muốn nhận được các thông tin cụ thể và chi tiết hơn.

Nhân viên InterLOG đang tư vấn dịch vụ cho khách hàng
Khách hàng trúng thưởng phần quà của InterLOG

InterLOG tự hào là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp xanh cho chuỗi cung ứng. Với phương châm Người đổi mới chuỗi cung ứng, InterLOG cam kết mang lại những dịch vụ chất lượng và giải pháp tiên tiến có giá trị bền vững cho khách hàng, đối tác và cộng đồng. Bên cạnh đó, với gần 20 năm kinh nghiêm trong lĩnh vực logistics và xuất nhập khẩu, chúng tôi luôn mang đến những trải nghiệm tốt nhất và giải pháp chuỗi cung ứng toàn diện.

Tập thể InterLOG cùng tham gia sự kiện

Chị Nguyễn Thị Ngọc Diệp, đang công tác và làm việc tại một công ty sản xuất các mặt hàng thủ công mỹ nghệ đã ghé thăm gian hàng của InterLOG. Chị Diệp đang có nhu cầu xuất khẩu các mặt hàng này ra thế giới và đang tìm kiếm một công ty forwarder phụ trách việc vận chuyển và khai báo hải quan. Do đó, chị Diệp đã tìm đến InterLOG để được tư vấn cụ thể về các dịch vụ. Sau khi được giới thiệu chi tiết và cặn kẽ, chị Diệp rất hứng thú và đánh giá rất cao về các dịch vụ của InterLOG. Chị đã để lại thông tin cá nhân để InterLOG gửi báo giá cũng như giải đáp các thắc mắc khác.

Không những doanh nghiệp trong nước mà các doanh nghiệp nước ngoài cũng quan tâm đến các dịch vụ của InterLOG

Ngoài sự góp mặt của các doanh nghiệp trong ngành, triển lãm còn thu hút đông đảo sinh viên của các trường như Trường Đại học Ngoại thương, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, Trường Cao đẳng Sài Gòn,… đến tham gia và học hỏi them các kiến thức chuyên môn. Sự kiện này sẽ là cơ hội tốt cho các bạn sinh viên gặp gỡ các doanh nghiệp, từ đó xác định rõ định hướng công việc và xây dựng lộ trình cụ thể cho tương lai.

Nhân viên InterLOG đang hướng dẫn các sinh viên về các dịch vụ cũng như các kiến thức bổ ích trong ngành logistics

 

Tác giả: InterLOG
Chia sẻ
Đã copy link
Tin tức liên quan