Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag enflag vi
interlogistics logo

InterLOG: Góp phần mở rộng thị phần logistics Việt Nam tại thị trường quốc tế

Blog/Thế giới/Sự kiện/UCN 2022

Vừa qua, InterLOG đã tham gia sự kiện Uconnect Worldwide Network (UCN) 2022 diễn ra tại Phuket, Thái Lan vừa quảng bá thương hiệu InterLOG vừa góp phần mở rộng thị phần logistics Việt Nam trên thị trường quốc tế, nhất là trong cộng đồng NVOCC và các đơn vị giao nhận hàng hóa. UCN 2022 (3/10 - 5/10/2022) là sự kiện thường niên do UCN tổ chức nhằm kết nối NVOCC và các đơn vị giao nhận hàng hóa với nhau tạo ra các mạng lưới vi mô mang lại lợi ích cho sự phát triển kinh doanh giữa các thành viên. Cung cấp các giải pháp và phương tiện sáng tạo thông qua mạng lưới kết nối đáng tin cậy và được công nhận trên toàn cầu.


Ông Nguyễn Xuân Thanh - Giám đốc CSKH/Giá mua/KDQT
(bìa phải) và thành viên InterLOG gặp gỡ, trao đổi và tư vấn cho đối tác
tại UCN 2022.

Tại Hội nghị UCN 2022, InterLOG đã gặp gỡ, giao lưu với các đại lý đối tác tiềm năng - các thành viên thuộc mạng lưới UCN giới thiệu về thị trường logistics Việt Nam - mạng lưới các công ty logistics, trong đó có InterLOG là một trong những “nhà giao nhận hàng hóa” uy tín tại Việt Nam, nổi bật là lĩnh vực dịch vụ vận tải quốc tế với hơn 85% khách hàng là các tập đoàn và nhà máy FDI.

Theo đó, giới thiệu những sáng kiến và chiến lược phát triển của InterLOG từ các hoạt động kết nối với Liên Minh VISA (Liên minh hỗ trợ công nghiệp Việt Nam) về: 

Giải pháp chuyển đổi chuỗi cung ứng mua hàng tại Việt Nam, kết nối các doanh nghiệp đầu chuỗi - giữa chuỗi (Lead firm) với các nhà cung cấp công nghiệp hỗ trợ Việt Nam (Supporting Industries) thông qua chương trình MATCH4GROWTH.

Tư vấn các giải pháp tối ưu hóa hoạt động logistics và quản trị rủi ro các doanh nghiệp đầu chuỗi giữa chuỗi (Lead firm), cung cấp các giải pháp cụ thể để xúc tiến kết nối hoạt động giao thương, đặc biệt là trong ngành công nghiệp hỗ trợ Việt Nam góp phần dịch chuyển chuỗi cung ứng, tăng tỷ lệ nội địa hóa phục vụ cộng đồng Công nghiệp Việt Nam thông qua chương trình TRAIN4GROWTH.

Đặc biệt là khẳng định “nội lực” của InterLOG với các đại lý, khách hàng và đối tác qua việc “góp sức” thành lập Air Cargo đầu tiên tại Việt Nam với vai trò là một trong 05 cổ đông sáng lập Công ty Cổ phần Asean Cargo Gateway (ACG) khi ACG và Vietravel Airlines thành lập Air Cargo đầu tiên tại Việt Nam (08/9/2022). 


Đại diện InterLOG tư vấn cho đối tác tại buổi nghị sự ngày 4.10

Là một thành viên và luôn tham gia đều đặn tất cả các hội nghị thường niên UCN - một tổ chức uy tín tập hợp các NVOCC và nhà giao nhận hàng hóa được công nhận trên toàn cầu. Cụ thể là UCN 2022, với mạng lưới rộng khắp, InterLOG tin rằng mình đã, đang và sẽ có đủ khả năng để cung cấp được đa dạng dịch vụ logistics, giải pháp chuỗi cung ứng toàn diện cho quý khách hàng, đối tác và đại lý trong bất kỳ mối quan hệ hợp tác nào trong lĩnh vực logistics.


Hình ảnh InterLOG tại UCN 2021 được giới thiệu lại tại UCN 2022.

Trong suốt thời gian của các chương trình nghị sự, InterLOG liên tục hoạt động giao lưu kết nối với các đại lý tiềm năng mới nhằm quảng bá thương hiệu InterLOG trở nên rộng rãi hơn đến các thành viên thuộc UCN (UCN 2022 đã kết nạp thêm rất nhiều thành viên mới) nói riêng và cộng đồng logistics - NVOCC toàn cầu. Qua đó, InterLOG vừa học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm vừa thể hiện trách nhiệm cho cộng đồng logistics thế giới nói chung và cộng đồng logistics Việt Nam nói riêng cũng như tăng cường kết nối xã hội qua tổ chức UCN hướng đến phát triển bền vững.

Nhân dịp này, đại diện InterLOG đã có chuyến thăm và làm việc trước với đại lý, khách hàng, đối tác tại thủ đô Bangkok Thái Lan (27/9 - 1/10), ghi nhận những đánh giá phản hồi để cải tiến, phát triển và cung cấp dịch  vụ chất lượng hơn nhằm đảm bảo một quy trình hoàn chỉnh, nhanh, chính xác và tối ưu chi phí khi giao nhận hàng hóa đối với mọi hợp đồng/dịch vụ - giải pháp nào mà InterLOG cung cấp trên thị trường và Thái Lan nói riêng. Từ đây, tiếp tục sứ mệnh trở thành doanh nghiệp 4PL, từng bước hoàn thiện yếu tố Quản trị doanh nghiệp (G-Governance), tăng cường mạng lưới kết nối (Network)... theo ESG và chọn phát triển bền vững là nền tảng tại InterLOG./.

 

Tác giả: InterLOG
Chia sẻ
Đã copy link