Cùng với sự phát triển của công nghệ, nhu cầu của người tiêu dùng liên tục thay đổi và những hệ lụy sau đại dịch Covid19...là những yếu tố cốt lõi thúc đẩy sự bùng nổ thị trường thương mại điện tử, tạo ra cơ hội lớn phát triển của công tác hậu cần cho hoạt động logistics
Song song với nhiều doanh khác xuôi theo dòng chảy của thị trường và để "bắt đúng nhịp" xu hướng trên, InterLOG đã tập trung đầu tư mạnh cho các khâu kho bãi, giao nhận, đồng thời chủ động ứng dụng công nghệ vào vận hành để tăng công suất hoạt động cũng như hiệu quả giao nhận hàng hóa. Từng bước, nâng cao dịch vụ logistics, đặc biệt là đầu tư phát triển kho Fullfillment Center để hoàn tất đơn hàng, góp sức chung nâng tầm dịch vụ logistics Việt Nam đáp ứng kịp nhu cầu của TMĐT theo hướng quốc tế hóa.