Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag enflag vi
interlogistics logo

InterLOG - Một trong 17 doanh nghiệp được tuyên dương thực hiện tốt chính sách thuế năm 2021

Inside InterLOG/Sự kiện

Ngày 17/11, Chi cục Thuế Quận 4 tổ chức Lễ tuyên dương người nộp thuế thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2021 với 17 doanh nghiệp tham gia.

Trong 17 doanh nghiệp được tuyên dương, InterLOG vinh dự là một trong 5 doanh nghiệp của quận 4 được nhận Giấy khen của Tổng cục Thuế trao tặng.


Đại diện InterLOG (thứ 2 từ trái vào) nhận Giấy khen của Tổng Cục Thuế.

Năm 2021, do ảnh hưởng từ tình hình dịch bệnh Covid-19 gây ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn quận. Tuy nhiên, các doanh nghiệp đã có sự thích nghi, linh hoạt, tìm kiếm cơ hội, thị trường, biến “nguy” thành “cơ” và đã thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế.

Theo đó, Chi cục Thuế Quận 4 tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, cập nhật phổ biến các chính sách thuế mới đến các doanh nghiệp, người nộp thuế, đặc biệt là các thủ tục hành chính, hỗ trợ tháo gỡ khó khăn, tạo thuận lợi cho người nộp thuế; góp phần nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của người nộp thuế. Tổng thu ngân sách Nhà nước trên địa bàn Quận 4 trong năm 2021 đạt hơn 1.371 tỷ đồng, vượt chỉ tiêu kế hoạch năm đề ra; trong đó thuế công thương nghiệp đạt trên 930 tỷ đồng.


Toàn cảnh buổi tôn vinh các doanh nghiệp hoàn thành
nghĩa vụ nộp thuế năm 2021 của Chi Cục Thuế Quận 4.

Dịp này, Quận 4 có 5 doanh nghiệp được nhận Giấy khen của Tổng cục Thuế trao tặng, 12 doanh nghiệp được nhận Giấy khen của Cục thuế Thành phố vì có thành tích thực hiện tốt chính sách thuế năm 2021.

Tác giả: InterLOG
Chia sẻ
Đã copy link