Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag enflag vi
interlogistics logo

InterLOG phát động teambuilding 2023: Hành trình “Mở cõi phương Nam”

Nhằm giúp các thành viên InterLOG khám phá giá trị văn hóa địa phương và tri ân công thần Thoại Ngọc Hầu, chúng tôi đã tổ chức chuỗi hành trình “Mở cõi phương Nam”, đa dạng các hoạt động xuyên suốt từ TP.HCM kéo dài đến miền đất Châu Đốc - An Giang.

I. Hướng đến hành trình “Mở cõi phương Nam”

Hành trình "Mở Cõi Phương Nam" sẽ mang đến cho các thành viên của InterLOG những trải nghiệm đáng nhớ trong việc tìm hiểu văn hóa Châu Đốc - An Giang, tham quan lăng Thoại Ngọc Hầu - công thần mở cõi phương Nam, trekking núi Cấm… Thông điệp quan trọng nhất của chuỗi hành trình này chính là giúp mọi người mạnh dạn thay đổi bản thân mình thành một phiên bản tốt nhất.

Các danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Châu Đốc - An Giang, nguồn: Sưu tầm

Từ góc độ lịch sử, chuyến đi này không chỉ mang lại cơ hội tìm hiểu giá trị hào hùng của dân tộc ta, mà thông qua đó giúp các InterLOGers đồng cảm và phát triển các hoạt động tập thể hơn. Đây chính là lúc các thành viên sẽ bước ra khỏi vùng an toàn để thể hiện những tài năng tiềm ẩn, phát hiện ra những anh tài mới, những hạt giống tương lai ươm mầm cho một sự bền vững lâu dài.

II. Để về đích thì cần phải khởi động và chuẩn bị kĩ càng.

Song song với hành trình “mở cõi phương Nam” về Châu Đốc, An Giang - vạch đích cuối cùng, InterLOG còn có những hoạt động về trách nhiệm cộng đồng như lập quỹ trồng cây tại An Giang, góp phần bảo vệ cho một môi trường xanh - sạch - đẹp từ những hành động nhỏ nhưng ý nghĩa lớn.

Trước đó, nhằm chuẩn bị cho các thành viên một sức khỏe bền bỉ và tinh thần sảng khoái nhất cho việc trekking, nhằm tiếp nối chặng đường 19.505 km của hơn 195 InterLOGers trong vòng 26 ngày tại UpRace mùa 2, InterLOG tiếp tục phiên bản UpRace mùa 3 - “VÌ 1 TỶ CÂY XANH TRỒNG TẠI AN GIANG”, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm ý nghĩa và kỷ niệm đáng nhớ.

Đặc biệt hơn chính là giai đoạn về đích cuối cùng tại Châu Đốc. Tại đây, mọi người sẽ được tham quan văn hóa con người xứ Nam, tìm hiểu về kênh Vĩnh Tế của nhân vật lịch sử Thoại Ngọc Hầu - người đã có công lớn khai hoang mở cõi phương nam, cùng với những hành trình duy tâm tìm hiểu về phong tục tập quán của các đồng bào dân tộc nơi đây.

Vĩnh Tế - Kênh đào lớn nhất miền Tây do Thoại Ngọc Hầu có công xây dựng, nguồn: Sưu tầm

III. Sau hành trình này, InterLOGer sẽ đạt được gì?

Hoạt động team building và hành trình văn hóa du lịch về Châu Đốc - An Giang của InterLOG không chỉ giúp cải thiện tinh thần đoàn kết, tăng sự tin tưởng và sự tương tác giữa các thành viên trong công ty, mà còn giúp mọi người mở rộng kiến ​​thức, khám phá và trải nghiệm văn hóa Việt Nam theo từng vùng.

Ngoài ra, các hoạt động như hít thở, đi bộ, leo núi, tham quan địa danh, tìm hiểu lịch sử đều giúp các thành viên hiểu rõ hơn về những giá trị văn hóa truyền thống địa phương. Điều này tạo ra sự đồng cảm và sự tôn trọng giữa các thành viên, từ đó cải thiện tinh thần làm việc, nâng cao năng suất và ý thức trách nhiệm của mỗi cá nhân.

Tác giả: InterLOG
Chia sẻ
Đã copy link