Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag enflag vi
interlogistics logo

InterLOG “ra mắt” thành công thương hiệu WR1 tại Uconnect Worldwide Network 2022 (UCN 2022)

Inside InterLOG/Sự kiện/Logistics số

Sự kiện Uconnect Worldwide Network - UCN 2022 (3-5/10) vừa được diễn ra tại Phuket, Thái Lan với sự tham gia của gần 200 Forwarder, NVOCC trên thế giới, trong đó, InterLOG Corp (InterLOG) tự hào có 02 thương hiệu: InterLOG, WR1 được tham dự vì tất cả các thành viên (thương hiệu) tham gia sự kiện UCN đều phải qua quá trình sàng lọc nghiêm ngặt. UCN là mạng lưới được thành lập bởi các NVOCC và các nhà giao nhận hàng hóa chất lượng, đáng tin cậy được công nhận trên toàn cầu. 


Ông Nguyễn Duy Minh - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc InterLOG
giới thiệu thương hiệu WR1 tại UCN 2022 và thông báo thời gian
khai trương thương hiệu WR1 tại Việt Nam (15/10/2022).

Tại UCN 2022, InterLOG chính thức "ra mắt" thương hiệu WE ARE ONE (WR1). WR1 là công ty NVOCC (Non- Vessel Operating Common Carrier) tập trung vào khách hàng Freight Forwarder (Forwarder), Logistics Service Providers (LSP) trong lĩnh vực kinh doanh cước vận tải biển.

Các hiệp định thương mại tự do FTA; đô thị hóa, nông nghiệp, công nghiệp và dịch Covid19 vừa mở ra “cơ hội”; vừa “khai thông” và tạo ra “tiềm năng” cho lĩnh vực kinh doanh hậu cần trực tuyến - cước vận tải biển (NVOCC) khi mở rộng thị trường giao thương; tăng sản lượng xuất nhập khẩu hàng hóa và sự phát triển của các hãng tàu - đơn vị vận tải biển (NVOCC) khi nhu cầu vận chuyển ngày càng tăng… Minh chứng cho điều này là các doanh nghiệp, đặc biệt là các Forwarder, LSP luôn cần một đơn vị trung gian như NVOCC sắp xếp và giúp việc vận chuyển hàng hóa quốc tế - vận tải biển; quá trình nhập hoặc xuất hàng hóa trở nên dễ dàng và tối ưu chi phí…bằng cách trở thành đầu mối liên hệ duy nhất cho họ.


Ông Nguyễn Duy Minh - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc InterLOG (thứ 3 từ trái vào) đại diện WR1 cùng BTC UCN 2022 cắt băng khánh thành buổi lễ.

Vì vậy, InterLOG đã xây dựng thương hiệu WR1, cung cấp dịch vụ NVOCC với nguồn nhân lực, hệ thống quy trình…chất lượng; từng bước xây dựng thương hiệu và dịch vụ theo tiêu chí của một NVOCC độc lập hàng đầu tại Việt Nam trong chuyển đổi số ngành logistics ứng dụng công nghệ xây dựng platform.


Bà Trần Bảo Ngọc - Giám Đốc WR1 (thứ hai từ trái vào)
trong buổi giới thiệu thành viên mới của UCN tại UCN 2022.

WR1 có khả năng phát hành vận đơn House Bill of Lading (HBL), sẽ là nơi kết nối giữa các chủ tàu, người thuê tàu hoặc hãng tàu để vận chuyển hàng hóa theo HBL; có khả năng cung cấp bảng giá (Tariff Rates); khả năng ký các hợp đồng dịch vụ (Service Contact) với các hãng tàu. Cung cấp cho khách hàng đối tác chủ tàu, hãng tàu uy tín; trao đổi trực tiếp với Nhà giao nhận hàng hóa để ổn định giá…và các dịch vụ liên quan khác (gom hàng, dỡ hàng, vệ sinh và sửa chữa container).


Đại diện lãnh đạo WR1 trao đổi, giao lưu
với các đại lý, khách hàng, đối tác tại UCN 2022.


Với tinh thần đổi mới và sáng tạo, WR1 là công ty tiên phong trong việc số hóa dịch vụ hậu cần, hỗ trợ khách hàng quản lý hiệu quả các lô hàng của họ mọi lúc mọi nơi thông qua nền tảng trực tuyến 24/7, từng bước trở thành một chuyên gia NVOCC độc lập hàng đầu tại Việt Nam trong chuyển đổi số ngành logistics ứng dụng công nghệ xây dựng platform.


Ông Nguyễn Duy Minh - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ InterLOG giới thiệu Bà Trần Bảo Ngọc (thứ 3 từ trái vào) - Giám Đốc WR1 cùng các thành viên lãnh đạo cấp cao.

UCN 2022 là sự kiện thường niên do UCN tổ chức nhằm kết nối NVOCC và các đơn vị giao nhận hàng hóa với nhau tạo ra các mạng lưới vi mô mang lại lợi ích cho sự phát triển kinh doanh giữa các thành viên. Cung cấp các giải pháp và phương tiện sáng tạo thông qua mạng lưới kết nối.

Việc thành lập và giới thiệu thành công thương hiệu WR1 tại Thái Lan lần này, chứng minh sức bền của InterLOG trong lĩnh vực logistics, góp phần tạo dựng được uy tín của các “nhà giao nhận hàng hóa” và các công ty kinh doanh trong lĩnh vực cước vận tải biển Việt Nam đến bạn bè quốc tế tại sự kiện UCN 2022 - sự kiện mang tính toàn cầu dành cho các NVOCC và giao nhận hàng hóa uy tín cũng như ngày càng mở rộng mạng lưới xã hội (Networking) nhằm hướng tới sự phát triển bền vững (ESG). Theo đó, InterLOG cũng thông báo đến cộng đồng các thành viên UCN và bạn bè quốc tế, tại Việt Nam, InterLOG sẽ chính thức khai trương thương hiệu WR1 vào ngày 15/10/2022./.

Tác giả: InterLOG
Chia sẻ
Đã copy link