Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag enflag vi
interlogistics logo

Kết quả cuộc thi vẽ tranh "Nét vẽ xanh"

Inside InterLOG/Sự kiện

Sau 02 tuần phát động và “mở cổng” bình chọn tại Fanpage InterLOG, cuộc thi vẽ tranh “Nét vẽ xanh” lần đầu tiên do InterLOG đặc biệt tổ chức cho các em là con của CBCNV công ty nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6 với mong muốn “tạo sân chơi” lành mạnh, kích thích sáng tạo và truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường, yêu thiên nhiên đến mọi người xung quanh từ các tác phẩm tranh đã nhận được sự tham gia nhiệt tình từ các em.

Có 04 tác phẩm đạt giải, trong đó, 01 tác phẩm đã xuất sắc đạt được giải ở cả hai phần thi: “Bức tranh đẹp nhất” theo từng nhóm tuổi và “Bức tranh được yêu thích nhất” trên Fanpage của InterLOG.

Được phát động vào ngày 16/5/2022, cuộc thi dành cho các em dưới 15 tuổi gồm 03 nhóm tuổi (từ 4 - 6 tuổi, từ 7 - 10 tuổi, từ 11 - 14 tuổi). Gần 20 bức tranh gửi về dự thi trong thời gian ngắn đã thể hiện tinh thần, nhận thức về bảo vệ môi trường dần định hình rõ cũng như sự quan tâm của các em đến chủ đề này. Mỗi tác phẩm mang một ý nghĩa, một “thông điệp xanh” riêng đến người xem.

Tác phẩm “Nhặt rác để sống khác” của em Trình Hiểu Lan (ĐV: Kho) đã xuất sắc đạt giải nhất cuộc thi và là “Bức tranh được yêu thích nhất”.

Ban Giám khảo cuộc thi là cô Lê Thị Minh Tâm với kinh nghiệm 14 năm trong nghề, chuyên bồi dưỡng học sinh tham dự cuộc thi Nét vẽ xanh, Khéo tay kỹ thuật...đạt thành tích cấp thành phố liên tục trong nhiều năm đã rất tích cực và khách quan để chọn ra 04 giải nhất và 01 giải được bình chọn online. Theo đó, 04 bức tranh đạt giải nhất theo nhóm tuổi sẽ được BTC trưng bày trang trọng tại văn phòng công ty. 

Tác phẩm “Các bạn nhặt rác ở ngoài biển” 
của em Võ Bảo Châu (ĐV: BD.OS) đạt giải nhất cuộc thi.

Tác phẩm “Hai thế giới song song” 
của em Lê Trần Nhất Minh (ĐV: VTLM) đạt giải nhất cuộc thi

Ban giám khảo đánh giá cao các tác phẩm tham gia cuộc thi đầu tiên năm nay là khá ổn, các em phần lớn thể hiện đúng chủ đề, nội dung và thông điệp, bố cục, phối màu phù hợp.

Tác phẩm “Save the environment for a brighter life”
của em Nguyễn Đức Trí  (ĐV: Kho) đạt giải nhất cuộc thi.

Qua cuộc thi, BTC mong muốn các bé và những thành viên ILOG lan toả nhiều hơn nữa tinh thần yêu thiên nhiên, bảo vệ môi trường - một trong những giá trị phát triển bền vững mà ILOG đã và đang hướng đến.
 
Chúc mừng các em đã đạt giải cao của cuộc thi, các “nhà họa sĩ nhí” tài năng của InterLOG! Một lần nữa, BTC cảm ơn tất cả các em và quý phụ huynh đã nhiệt tình tham gia cuộc thi vẽ tranh “Nét Vẽ Xanh” với chủ đề “Bảo Vệ Môi Trường”! Hẹn gặp lại các em và nhiều em nữa trong các cuộc thi tiếp theo tại InterLOG./.

 

Tác giả: InterLOG
Chia sẻ
Đã copy link