Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag enflag vi
interlogistics logo

Lễ hội Tết Việt InterLOG: Mừng xuân Nhâm Dần 2022

Inside InterLOG/Sự kiện/Văn hóa doanh nghiệp

Hòa vào không khí rộn ràng tiễn năm cũ, đón mừng năm mới, Xuân Nhâm Dần 2022, các thành viên InterLOG và WR1 lại được cùng nhau tụ họp, dành thời gian bên nhau để cùng nhìn lại hành trình đã qua và sẵn sàng cất cánh cho chặng đường dài 2022.

Lễ hội Tết Việt 2022 của InterLOG vinh danh những tập thể và cá nhân đã đóng góp cho hoạt động kinh doanh của công ty trong năm qua

2021 khép lại – một năm với vô vàn biển động, vất vả và lo toan, đêm tổng kết cuối năm là khoảng thời gian chúng ta nhìn lại đoạn đường đầy phi thường này. Nhờ lòng nhiệt huyết và sự nỗ lực không mệt mỏi của toàn thể các thành viên đã cùng vượt qua để đạt được những thành tựu đáng tự hào: hoàn thành mục tiêu kinh doanh với doanh thu đạt hơn 42% so với năm 2020, phát triển thêm nhiều dịch vụ, giải pháp đáp ứng nhu cầu ngày một biến chuyển nhanh của khách hàng.

Buổi tiệc diễn ra với sự tham dự của Ban lãnh đạo, toàn thể nhân viên InterLOG kết nối các đầu cầu từ Bắc Chí Nam từ Sài Gòn, Đà Nẵng, Hải Phòng đến Hà Nội và cả Nhật Bản, cùng những khách mời đặc biệt. Mở đầu, Anh Nguyễn Duy Minh - Giám đốc công ty đã có đôi lời phát biểu về một năm cũ trôi qua với những nỗ lực cố gắng của các thành viên trong công ty năm vừa qua. Theo đó Ban Lãnh đạo cùng đội ngũ nhân viên tiếp nhận chỉ đạo mới từ “Sếp lớn” sẵn sàng cho hải trình sắp tới của năm 2022, với chủ đề #Break Your Box hứa hẹn sẽ là những sự bùng nổ của mỗi cá nhân cũng như tập thể InterLOG.

Tập thể Ban lãnh đạo công ty InterLOG cùng nâng ly chúc mừng thành quả 2021 cùng các thành viên

Năm 2022, InterLOG đề ra các mục tiêu trọng tâm và nỗ lực để hoàn thành:

  • Mục tiêu phát triển công ty theo mô hình bền vững ESG
  • Mục tiêu đạt doanh thu 500 tỷ đồng
  • Tập trung đầu tư và phát triển mảng Dịch vụ Kho & Phân phối mô hình kinh doanh mới

Đêm tiệc cũng là thời khắc vinh danh những thành viên, những tập thể đã hết lòng vì InterLOG sau 1 năm phi thường vừa qua để hôm nay tất cả đều được toả sáng và ghi nhận. Nhờ sự dẫn dắt từ Ban lãnh đạo, các Trưởng phòng, các team Leader và sự cố gắng không ngừng ở mỗi cá nhân để thu nhận về những “chiến lợi phẩm” dành cho cá nhân và tập thể. Năm nay, ILOG đã có được 09 cá nhân triển vọng, 46 thành viên Tiên Tiến, 27 thành viên xuất sắc, đặc biệt 02 Cá nhân đột phá chị Nguyễn Thị Tình (BD. Hà Nội) & Chị   Nguyễn Thị Thuỳ Loan (P. Vận Tải Liên Minh)01 cá nhân Xuất sắc của năm: Anh Lê Thánh Tôn (BD-HCM).  Riêng Giải tập thể có đến 08 tập thể Giỏi 01 Tập thể xuất sắc là phòng WRS – Hải Phòng

Anh Lê Thánh Tôn, thuộc phòng BD HCM, người giữ vững phong độ 6 năm đạt thành tích Cá nhân Xuất sắc chia sẻ “Bản thân mình cảm thấy hạnh phúc khi mà mỗi năm những cố gắng của bản thân và các team BD đóng góp vào thành tích chung của công ty để công ty phát triển thêm vững mạnh. Công ty càng phát triển, bản thân càng hãnh diện hơn để giới thiệu dịch vụ, sản phẩm của công ty đến nhiều khách hàng & đối tác hơn nữa.” 

Anh Lê Thánh Tôn, thuộc phòng BD HCM chia sẻ cảm nhận của bản thân

khi giữ vững thành tích xuất sắc 6 năm liên tiếp

Đêm hội vinh danh cũng đặc biệt nhìn lại chặng đường 10 năm của Bộ phận Kho và phòng BD – CUS. Câu chuyện từ con số 0 và những nỗ lực để hôm nay được tỏa sáng của các anh chị tiên phong, đồng thời cũng là ngọn lửa nhiệt huyết mà các anh chị muốn gửi gắm và truyền lại cho các bạn thế hệ trẻ bước tiếp sau này. Hòa trong niềm vui, hạnh phúc, tiếng hát là những cái “quẹt nước mắt” vì xúc động.

Đêm tiệc cũng là thời khắc vinh danh những cá nhân, tập thể có đóng góp cho InterLOG trong 1 năm qua

 

Đêm tiệc cùng là thời gian các thành viên cùng nhau cất cao tiếng hát, lắc lư trong điệu nhạc bày tỏ niềm vui kết thúc năm cũ, đón chào năm mới. Khi các thành viên ILOG & WR1 trình diễn những ca khúc tươi vui, cũng là lúc mọi người thêm gắn kết và đồng cảm hơn.

Cuối cùng, cảm ơn tất cả các thành viên ILOG & WR1 đã đến tham dự đầy đủ buổi tất niên và kính chúc tất cả mọi người có một năm mới vui vẻ, mạnh khỏe, hạnh phúc bên gia đình, bạn bè./.



Tác giả: InterLOG
Chia sẻ
Đã copy link