Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag enflag vi
interlogistics logo

Mời tham dự Hội thảo Quản trị rủi ro xuất nhập tồn trong Báo cáo Quyết toán Hải quan “Giải pháp quản lý số liệu và phối hợp nội bộ”

Chuỗi sự kiện/Báo cáo Quyết toán Hải quan/Quản trị rủi ro xuất nhập tồn

Hội thảo về Báo cáo Quyết toán Hải quan 2022: Cơ hội để doanh nghiệp nâng cao kiến thức và công tác quản trị báo cáo quyết toán hải quan.

Với mong muốn đem lại cho doanh nghiệp cái nhìn rõ nét hơn về tầm quan trọng cũng như rủi ro trong quá trình xây dựng và quản lý số liệu xuất nhập tồn khi làm báo cáo quyết toán hải quan (BCQTHQ). Bằng những phân tích và chia sẻ thực tế từ đại diện cơ quan Hải quan và các chuyên gia trong lĩnh vực, từ đó mỗi doanh nghiệp, mỗi nhân viên xuất nhập khẩu có thể tìm thấy phương pháp quản lý xuất nhập tồn phù hợp và hiệu quả nhất đối với doanh nghiệp của mình.

Trước đó, trong khuôn khổ thuộc chuỗi sự kiện “Báo Cáo Quyết Toán Hải Quan”, InterLoG kết hợp với Liên Minh Visa, CSID tổ chức thành công với hai hội thảo “BCQT Hải quan dành cho lãnh đạo doanh nghiệp” “Định mức trong BCQT Hải quan” nhận được sự ủng hộ của các tổ chức Chính phủ, hiệp hội ngành hàng và hơn 800 doanh nghiệp trên cả nước. 

Nối tiếp thành công trên, InterLOG và Liên Minh VISA, trung tâm CSID tiếp tục tổ chức hội thảo Quản trị rủi ro xuất nhập tồn trong báo cáo quyết toán hải quan - Giải pháp quản lý số liệu và phối hợp nội bộ” giúp doanh nghiệp nâng cao kiến thức quản trị trong công tác báo cáo quyết toán hải quan (BCQTHQ), kỹ năng “quản trị rủi ro” theo từng bước trong quy trình BCQTHQ.

Hội thảo “Quản trị rủi ro xuất nhập tồn trong Báo cáo Quyết toán Hải quan- Giải pháp quản lý số liệu và phối hợp nội bộ” đặc biệt được tổ chức với 2 hình thức kết hợp: TRỰC TIẾP tại Đà Nẵng và TRỰC TUYẾN trên nền tảng Zoom.  

- Thời gian: 14h00 - 17h00 ngày 13/07/2022

- Địa điểm tổ chức trực tiếp: Hội trường Ban Quản lý Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng, - Lô A17, Đường Trung tâm, Khu Công nghệ cao, Xã Hòa Liên, Huyện Hòa Vang, Tỉnh Đà Nẵng 

Để biết thêm nội dung chi tiết của chương trình, vui lòng xem tại: https://xuatnhapton.visaconnect.vn 

Đăng ký tham gia chương trình:

Theo hình thức trực tiếp tại Đà Nẵng:
XEM TẠI ĐÂY

 
Theo hình thức trực tuyến trên nền tảng Zoom:
 
Mọi thông tin trao đổi chi tiết và đăng ký tham gia, vui lòng liên hệ: 

Công ty InterLOG
Ms. Tình: 0983.072.823, Email: tinhpt@interlogistics.com.vn 

Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp nâng cao kiến thức quản trị trong công tác BCQTHQ, khả năng quản trị rủi ro ở từng hạng mục trong quy trình BCQTHQ. InterLOG và Liên minh VISA, Trung tâm CSID  trân trọng mời các doanh nghiệp đăng ký tham dự./.

 

 

 

 

 

Tác giả: InterLOG
Chia sẻ
Đã copy link