Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag enflag vi
interlogistics logo

Ngày mai (25/07/2023) hội thảo “EU CBAM và lộ trình trung hòa carbon của Việt Nam” sẽ diễn ra

Hội thảo “EU CBAM và lộ trình trung hòa carbon của Việt Nam” được Công ty CP Giao Nhận Tiếp Vận Quốc Tế (INTERLOG) phối hợp cùng Liên minh Hỗ trợ Công nghiệp Việt Nam (VISA) tổ chức.

Chỉ còn vài tiếng đồng hồ nữa thôi, buổi hội thảo sẽ được diễn ra trên nền tảng Zoom vào lúc 13h30 – 16h30 ngày 25/07/2023 với hình thức song ngữ (Việt – Nhật). Đây chính là tập 1 của chuỗi hội thảo “Chuyển đổi xanh ngành công nghiệp hướng tới net-zero vì mục tiêu phát triển bền vững” được InterLOG phối hợp cùng Liên Minh VISA sẽ tổ chức xuyên suốt từ bây giờ cho đến giữa năm 2024. Tại buổi hội thảo này, các chuyên gia sẽ mang tới cho ban lãnh đạo của các doanh nghiệp kiến thức chuyên sâu cũng như phân tích chi tiết cơ hội cũng như thách thức của EU CBAM. Từ đó, hướng dẫn các doanh nghiệp xây dựng lộ trình trung hòa carbon riêng cho doanh nghiệp của mình, đưa ra những phương án cụ thể để thích ứng với từng trường hợp. Các buổi hội thảo sẽ là từng bước giúp các doanh nghiệp trang bị đầy đủ kiến thức cũng như kinh nghiệm thực tiễn để hoàn thiện được lộ trình Chuyển đổi xanh ngành công nghiệp cho doanh nghiệp của mình. Hội thảo với sự tham gia của các ban lãnh đạo của nhiều doanh nghiệp, do đó họ có cái nhìn tổng quan và chính xác về doanh nghiệp của mình để đưa ra các phương án cũng như chiến lược thích hợp.

Nhanh tay đăng kí ngay bây giờ để có cơ hội gặp các diễn giả có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển bền vững. Tất cả hoàn toàn MIỄN PHÍ, chỉ cần một bước đăng kí đơn giản là bạn đã có thể mang về được một “rổ” kiến thức khổng lồ, đồng thời được gặp gỡ và kết nối với các ban lãnh đạo của nhiều doanh nghiệp trong ngành, tạo mối quan hệ hợp tác sau này.

Link đăng kí: TẠI ĐÂY

Thư mời tham dự hội thảo

 

Tác giả: InterLOG
Chia sẻ
Đã copy link