Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag enflag vi
interlogistics logo

Ông Nguyễn Duy Minh giữ vai trò Phó chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ logistics Việt Nam nhiệm kỳ IX

Tại Đại hội Nhiệm kỳ IX của VLA với chủ đề “Hợp Nhất Sức Mạnh – Phát Triển Bền Vững” chính là cơ hội để các công ty forwarders cùng nhau tạo ra sức mạnh tập thể và cùng hướng đến sự kiện FIATA World Congress 2025 tại Hà Nội.

Đại hội Nhiệm kỳ IX (2024 – 2027) của Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ logistics Việt Nam (VLA) năm nay với chủ đề “Hợp Nhất Sức Mạnh – Phát Triển Bền Vững”, được diễn ra trong bối cảnh ngành logistics Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ và có nhiều đóng góp tích cực vào nền kinh tế quốc gia.

Đại hội Nhiệm kỳ IX (2024 – 2027) của Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ logistics Việt Nam (VLA) năm nay với chủ đề “Hợp Nhất Sức Mạnh – Phát Triển Bền Vững”

Đây là sự kiện đặc biệt của VLA nhằm báo cáo tình hình tài chính và tổng kết hành trình 3 năm (2021-2024) của Nhiệm kỳ VIII, đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ cho nhiệm kỳ IX (2024 – 2027) sắp tới. Tại đại hội, đại diện các doanh nghiệp hội viên và các Bộ ngành đã thảo luận, đưa ra các quan điểm chỉ đạo định hướng phát triển ngành dịch vụ logistics Việt Nam trong tương lai để làm sao bắt kịp và thích ứng với xu hướng ngành trên thế giới.

Tại đại hội, ông Nguyễn Duy Minh - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Giao nhận Tiếp vận Quốc tế (InterLOG), đã chia sẻ: “Đại hội năm nay với chủ đề “Hợp Nhất Sức Mạnh – Phát Triển Bền Vững” chính là việc các công ty forwarders hợp nhất và cùng nhau chung tay phát triển ngành logistics ngày càng phát triển bền vững hơn trong giai đoạn mới. Đặc biệt, năm 2025 sự kiện FWC2025 toàn cầu sẽ được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội sẽ là cột mốc đăc biệt, việc các doanh nghiệp logistics cùng quảng bá sự kiện không chỉ giúp Hiệp hội VLA & các hội viên forwarders hội tụ sức mạnh mà còn giới thiệu văn hóa, những giá trị - sức mạnh - vị thế của Việt Nam trong thời kỳ mới đến với các quốc gia và các đối tác toàn cầu.”

Ông Nguyễn Duy Minh - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty InterLOG, phát biểu tại Đại hội nhiệm kỳ IX (2024-2027)

Đại hội cũng bầu chọn ra Ban Chấp hành VLA nhiệm kỳ IX (2024-2027) nhằm tiếp tục phát triển, xây dựng mạng lưới doanh nghiệp logistics Việt Nam lớn mạnh. Đạt được số phiếu bầu cao nhất, ông Nguyễn Duy Minh - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc công ty InterLOG đã đắc cử vị trí Phó chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ Logistics Việt Nam nhiệm kỳ IX (2024 - 2027), tiếp tục đóng góp những giá trị tích cực cho sự phát triển bền vững của ngành logistics Việt Nam. 

 

Bên cạnh đó, đại diện Hiệp hội VLA đã trao giải cho các bạn đã đạt giải thưởng tại cuộc thi “Sáng tác chủ đề FIATA World Congress 2025” do Viện Nghiên cứu và Phát triển Logistics Việt Nam (VLI) tổ chức vừa qua. Giải đặc biệt của cuộc thi thuộc về các bạn trẻ phòng Phát triển kinh doanh quốc tế của công ty InterLOG với chủ đề “Phát triển logistics xanh và thích ứng nhanh”, đây sẽ là chủ đề chính cho FIATA World Congress 2025 được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội.

Hiệp hội VLA đã trao giải cho các thành viên InterLOG đã đạt giải thưởng tại cuộc thi “Sáng tác chủ đề FIATA World Congress 2025” do Viện Nghiên cứu và Phát triển Logistics Việt Nam (VLI) tổ chức

Tại đây, Hiệp hội VLA cũng đã trao tặng kỷ niệm chương cho InterLOG - một trong những hội viên tiêu biểu đã có những đóng góp giá trị cho cộng đồng ngành trong nhiệm kỳ VIII vừa qua. InterLOG tự hào là một trong những thành viên tích cực nhất, tham gia xây dựng và triển khai các hoạt động của Hiệp hội, phát triển dịch vụ logistics hiện đại.

Khen thưởng các tập thể cán bộ có thành tích đóng góp trong Nhiệm kỳ VIII (2021-2024)

 

 

Tác giả: InterLOG
Chia sẻ
Đã copy link