Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag enflag vi
interlogistics logo

Sắp diễn ra hội thảo "Kiểm kê khí nhà kính – “Nền tảng” cho lộ trình giảm phát thải" do InterLOG phối hợp cùng Liên minh VISA tổ chức

Biến đổi khí hậu đã trở thành xu thế không thể đảo ngược, thách thức lớn nhất đối với nhân loại, đã và đang tác động đến mọi mặt của thế giới: kinh tế, chính trị, ngoại giao, an ninh toàn cầu.

Mỗi quốc gia phải chủ động thích ứng nhằm hạn chế các tác động tiêu cực đến môi trường, đồng thời có trách nhiệm giảm phát thải khí nhà kính. Sự thay đổi mới tác động lớn đến thương mại, đầu tư toàn cầu kể từ sau Hội nghị lần thứ 26 các Bên tham gia Công ước khung của Liên hợp quốc về biến đổi khí hậu (Hội nghị COP26).

Doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc thực hiện các cam kết giảm phát thải khí nhà kính, bản thân các doanh nghiệp phải có sự chuyển dịch xanh để hướng tới sử dụng các công nghệ ít phát thải cacbon cũng như sử dụng nguồn năng lượng tái tạo thay thế cho nguồn năng lượng truyền thống. Vì vậy, việc kiểm kê phát thải khí nhà kính chính là bước đi đầu tiên và nền tảng nhất để doanh nghiệp biết được vị trí trong bản đồ giảm phát thải khí nhà kính của quốc gia, từ đó đưa ra những kế hoạch cắt giảm khí thải nhà kính hợp lý.

Nhằm nâng cao nhận thức, chuyên môn của doanh nghiệp trong chủ trương phát triển bền vững, giảm nhẹ phát thải khí nhà kính, đồng thời tiếp nối sự thành công và hưởng ứng thông qua hội thảo mở màn “EU CBAM và lộ trình trung hòa Carbon của Việt Nam” ngày 25/07/2023 vừa qua, Công ty InterLOG tiếp tục đồng hành cùng với Liên minh Visa phối hợp với Báo Xây dựng cùng các đơn vị tiếp tục đi sâu vào chủ đề tiếp theo của chuỗi thông qua hội thảo: “Chuyển đổi xanh ngành công nghiệp - Kiểm kê khí nhà kính: “Nền tảng” cho lộ trình giảm phát thải". Hội thảo sẽ được diễn ra vào lúc 13h30 ngày 22/12/2023 tại Hội trường Bộ Xây Dựng, 37 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Thông tin cơ bản của hội thảo

Đây sẽ là hội thảo chuyên sâu nhằm đưa ra những phân tích, đánh giá khách quan về tầm quan trọng của kiểm kê khí nhà kính, cung cấp kiến thức cho doanh nghiệp về các tiêu chuẩn kiểm kê phổ biến, các phương pháp giảm nhẹ phát thải khí nhà kính, từ đó xây dựng lộ trình chuyển đổi xanh cho doanh nghiệp.

Link đăng ký: TẠI ĐÂY

Tác giả: InterLOG
Chia sẻ
Đã copy link