Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag enflag vi
interlogistics logo

[Thailand] InterLOG tham gia triển lãm Tilog – Logistix 2023 tại Thái Lan

Tuần vừa qua, InterLOG đã có mặt tái Thái Lan để tham dự triển lãm Tilog – Logistix 2023 diễn ra từ ngày 17/08/2023 – 19/08/2023 tại Trung tâm Triển lãm và Thương mại quốc tế Bangkok (BITEC).

Triển lãm Tilog – Logistix 2023 với chủ đề “Tilog – Logistix 2023 - Smart and Green Logistics for Sustainable Tomorrow” do Bộ xúc tiến Thương mại quốc tế, Bộ Thương mại Thái Lan và Công ty Reed Tradex phối hợp tổ chức với mục đích hỗ trợ ngành logistics Thái Lan và thúc đẩy thương mại giữa Thái Lan và các nước ASEAN. Sự kiện được diễn ra từ ngày 17/08/2023 đến ngày 19/08/2023 tại Trung tâm Triển lãm và Thương mại quốc tế Bangkok (BITEC).

Tilog – Logistix 2023 - Smart and Green Logistics for Sustainable Tomorrow

Triển lãm quy tụ hơn 415 thương hiệu, nhãn hàng đến từ 25 quốc gia, tại đây họ sẽ giới thiệu các sản phẩm, những công nghệ, những đổi mới trong dịch vụ cũng như giải pháp mới nhất và hiệu quả. Bên cạnh đó, sự kiện này còn có các buổi hội thảo nhằm giúp các doanh nghiệp và người tham gia mở rộng tư duy, học hỏi thêm những cái hay, nâng cao kiến thức.

Khai mạc triển lãm Tilog – Logistix 2023

InterLOG tham dự triển lãm Tilog – Logistix 2023

Tham gia sự kiện năm nay, InterLOG đã kết nối được rất nhiều các doanh nghiệp trong cùng lĩnh vực, gặp gỡ các khách hàng và đối tác tiềm năng, học hỏi được những xu hướng hiện nay, kiến thức mới và kinh nghiệm từ các doanh nghiệp trong ngành. Đây chính là cơ hội lớn để InterLOG mở mang tầm nhìn, áp dụng những giải pháp tiên tiến vào chính doanh nghiệp của mình.

Triển lãm quy tụ rất nhiều doanh nghiệp tham gia

Một số sản phẩm được trưng bày tại Tilog – Logistix 2023

Tại sự kiện này, InterLOG cũng giới thiệu đến nước bạn các dịch vụ mà InterLOG đang cung cấp như dịch vụ hải quan, dịch vụ vận chuyển hàng hóa,… cùng những giải pháp xanh cho chuỗi cung ứng, tiến đến một chuỗi cung ứng bền vững. Mang đến những trải nghiệm tốt nhất, những giải pháp tiên tiến, tiết kiệm chi phí và không gây tác động xấu đến môi trường là phương châm mà InterLOG luôn muốn mang đến cho khách hàng và đối tác.

InterLOG tập trung nghe giới thiệu dịch vụ tại một gian hàng trong triển lãm

Không khí tại một gian hàng trong Tilog – Logistix 2023

Tác giả: InterLOG
Chia sẻ
Đã copy link
Tin tức liên quan