Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag enflag vi
interlogistics logo

[TP.HCM] Doanh nghiệp FDI tăng cường tìm kiếm các nhà cung cấp Việt Nam

Sở Công Thương TPHCM phối hợp cùng Ban quản lý Khu chế xuất và công nghiệp TPHCM (HEPZA), Ban quản lý khu công nghệ cao (SHTP) đã tổ chức Hội nghị tìm kiếm nhà cung cấp công nghiệp hỗ trợ 2023 (SFS 2023) nhằm kết nối nhà mua hàng và doanh nghiệp cung cấp.

Hội nghị tìm kiếm nhà cung cấp công nghiệp hỗ trợ 2023 đã được diễn ra tại Trung tâm Hội nghị 272 vào hai ngày 24 – 25/08/2023. Đây là sự kiện được tổ chức định kỳ hằng năm, thu hút hàng trăm nhà cung cấp công nghiệp hỗ trợ trong nước tham dự. Với mong muốn kết nối các doanh nghiệp FDI với các nhà các nhà sản xuất công nghiệp có chiến lược nội địa hóa về sản phẩm công nghiệp hỗ trợ, từ đó tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

Lễ khai mạc Hội nghị tìm kiếm nhà cung cấp công nghiệp hỗ trợ 2023

SFS 2023 quy tụ hơn 20 doanh nghiệp FDI và các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp với vai trò người mua hàng như Công ty TNHH Nidec Việt Nam, Công ty TNHH SamSung Electronics Việt Nam, Công Ty TNHH Sharp Manufacturing Vietnam, Công ty TNHH Bosch Việt Nam,… Tại đây, các doanh nghiệp FDI sẽ cập nhật các nhu cầu thị trường, công nghệ sản xuất mới, các tiêu chuẩn mới của họ. Bên cạnh đó, đây là cơ hội tốt để các nhà mua hàng tiếp cận với các doanh nghiệp nội địa nhằm mục đích nội địa hóa, mở rộng chuỗi cung ứng, phát triển chuỗi sản xuất toàn cầu.

Sự kiện thu hút rất nhiều doanh nghiệp đầu chuỗi và nhà cung cấp tham dự

Các sản phẩm được trưng bày tại SFS 2023

Tại sự kiện lần này, Công ty Cổ phần Giao nhận Tiếp vận Quốc tế (InterLOG) với vai trò đồng hành cùng với Liên minh Visa, là cầu nối giúp kết nối các doanh nghiệp FDI với các doanh nghiệp nội địa chuyên cung cấp các linh kiện. Từ đó, các doanh nghiệp thuộc ngành công nghiệp hỗ trợ có cơ hội thu về các đơn hàng, gia tăng sản lượng, nâng cao tay nghề, từng bước gia nhập vào chuỗi cung ứng toàn cầu. Trước đó, InterLOG cùng với Liên minh Visa đã kết nối được rất nhiều các doanh nghiệp đầu chuỗi, giữa chuỗi (Lead firm) và các nhà cung cấp công nghiệp hỗ trợ (Supporting Industries).

InterLOG tại sự kiện SFS 2023

Là đơn vị kiến tạo giải pháp, InterLOG tiên phong trong việc đề xuất các giải pháp kết nối, tối ưu chi phí vận hành logistics và chuỗi cung ứng cho các doanh nghiệp trong hệ sinh thái ngành công nghiệp. Việc đồng hành cùng Liên minh Visa là một trong những hoạt động khẳng định trách nhiệm xã hội của InterLOG đối với cộng đồng, góp phần đem lại những giá trị thiết thực: tối ưu hoá chuỗi cung ứng và nâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp trong hệ sinh thái công nghiệp, đồng hành cùng Liên minh Visa hình thành những kết nối, xúc tiến giao lưu thương mại, nhất là hoạt động dịch chuyển chuỗi cung ứng cho các doanh nghiệp sản xuất đầu chuỗi, giữa chuỗi muốn nội địa hóa.

InterLOG tích cực kết nối các doanh nghiệp

 

Tác giả: InterLOG
Chia sẻ
Đã copy link