Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag enflag vi
interlogistics logo

Ứng dụng đào tạo thí điểm Module 5- Chọn và xử lý đơn hàng

Inside InterLOG/Aus4skill/Đào tạo thí điểm Mô-đun 5


Anh Lê Hoàng Anh (bên trái) - Quản lý kho InterLOG chia sẻ lại nội dung kiến thức MD 05 thông qua công việc trực quan với các sinh viên trải nghiệm thực tế tại kho.

Nhằm giúp các bạn sinh viên nâng cao kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ của mô đun “Chọn và xử lý đơn hàng” (mã MD 05) thuộc nội dung đào tạo của chương trình Aus4skill sát với thực tế của doanh nghiệp, của một nhân viên làm việc tại kho hàng cũng như cơ hội phát triển nhân sự kho sau này, vừa qua, InterLOG và Trường Cao đẳng Giao thông Vận tải Hồ Chí Minh đã phối hợp thực hiện dự án thí điểm MD 05 kết hợp lý thuyết với thảo luận, tham quan trải nghiệm tại kho bãi của công ty. 

Trong chương trình đào tạo lần này, InterLOG đồng hành xuyên suốt cùng Trường trong việc hỗ trợ cung cấp các tài liệu về quy trình, biểu mẫu làm việc thực tế để trường đưa vào giảng dạy; tham gia chia sẻ và giải đáp những thắc mắc cho các em sinh viên hiểu cũng như nhận thức được rủi ro nguy hiểm có thể gặp trong môi trường làm việc; phương pháp hạn chế chi phí phát sinh do sai sót trong việc soạn và xử lý đơn hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ.


Đại diện InterLOG tham gia chia sẻ nội dung lý thuyết và giải đáp câu hỏi về MD 05 cho các sinh viên tại Trường Cao đẳng Giao thông Vận tải TP. Hồ Chí Minh.

Các sinh viên sẽ được giảng dạy đầy đủ về nội dung của MD05 trong 60 giờ qua 03 chương chính: Xác định các quy trình, chính sách và thủ tục tại nơi làm việc liên quan đến chọn hàng cho đơn hàng; Chọn, xử lý đơn hàng và gửi hàng đi; Ghi chép mức tồn kho và sau cùng là kiểm tra, đánh giá các đơn vị năng lực.

Dự án đã hoàn thành được mục tiêu chung của mô- đun 05 đặt ra, giúp sinh viên hoàn thiện về kiến thức, kỹ năng và năng lực tự chủ, trách nhiệm khi thực hiện công việc chọn và xử lý đơn hàng; cũng như mục tiêu riêng của InterLOG trong việc tăng cường mạng lưới xã hội, kết nối với cộng đồng, song hành cùng các trường/cơ sở đào tạo nghề logistics…phát triển nhân sự chính quy từ chất lượng đến số lượng, hiểu rõ nghiệp vụ - từ lý thuyết đến thực tiễn. 


Hình ảnh làm việc với khách hàng của anh Lộc Phát tại kho InterLOG

Chia sẻ về mục tiêu này của InterLOG, Anh Lê Hoàng Anh - Quản lý kho cho biết: Hiện tại nhân viên làm việc tại kho có anh Lộc Phát - cựu sinh viên khóa đầu tiên của Aus4skill. Khóa đào tạo bạn tham gia cũng được tham quan thực tế tại công ty, như một cơ duyên, Phát và InterLOG đã “chọn” nhau để cùng phát triển.

Một số hình ảnh hoạt động tại kho InterLOG.

Đặc biệt, tại buổi tham quan trải nghiệm tại kho, các bạn sinh viên còn có cơ hội tìm hiểu về các nghiệp vụ khác của InterLOG cung cấp ra thị trường logistics. Đây chính là cánh cửa để các bạn sinh viên tiếp cận với những kiến thức hoàn chỉnh về logistics và có thêm cơ hội trau dồi, hoàn thiện kỹ năng ngôn ngữ, kiến thức chuyên ngành của mình khi có dịp tham gia đào tạo các chương trình mô đun tiếp theo hay chọn interLOG là nơi đồng hành.


Đại diện InterLOG và Đoàn sinh viên Trường Cao đẳng Giao thông Vận tải
TP. Hồ Chí Minh chụp hình lưu niệm tại kho.

Kết thúc chương trình, nhà trường cùng các bạn sinh viên gửi lời cảm ơn đến công ty, nhất là BQL và nhân viên kho đã hỗ trợ và tham gia nhiệt tình từ khi dự án bắt đầu. Trường Cao đẳng Giao thông Vận tải Hồ Chí Minh cũng bày tỏ sự mong muốn InterLOG sẽ  tiếp tục kết nối và đồng hành cùng với trường trong các khóa đào tạo thí điểm mô đun khác, hoặc bất kỳ một chương trình nào phù hợp với công ty trong lĩnh vực logistics./.



Tác giả: InterLOG
Chia sẻ
Đã copy link