Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag enflag vi
interlogistics logo

VILOG2024 - Xanh hóa logistics Việt Nam, từ nhận thức tới hành động

Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam - VILOG 2024, diễn ra tại SECC từ ngày 01-03/08/2024, là nơi giao lưu, chia sẻ kiến thức từ các chuyên gia ngành Logistics, Thương mại điện tử, Công nghệ, … cũng như kết nối tiềm năng giữa Doanh nghiệp và Khách hàng.

1. VILOG 2024 - Từ nhận thức đến hành động

Trong bối cảnh biến đổi khí hậu ngày càng nghiêm trọng, ảnh hưởng đến mọi mặt của đời sống từ kinh tế, chính trị, đến an ninh toàn cầu. Trước đó, tại Hội nghị Thượng đỉnh khí hậu COP26 diễn ra ở Glasgow (Scotland), Việt Nam cùng với nhiều nước trên thế giới đã cùng cam kết đạt mức phát thải ròng bằng "0" (Net Zero) vào năm 2050. 

Cũng theo đó, trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam 2024 (VILOG 2024), hội thảo "Xanh hóa logistics Việt Nam - Từ nhận thức tới hành động" diễn ra vào ngày 03/08/2024, tập trung vào một trong những thách thức cấp bách nhất hiện nay - logistics xanh bền vững. Các chuyên gia đã thảo luận về các giải pháp và hành động để giảm thiểu tác động tiêu cực của ngành logistics đối với môi trường tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Tuy nhiên, Việt Nam hiện vẫn còn nhiều hạn chế trong việc cam kết giảm phát thải khí nhà kính và áp dụng quy định về logistics xanh, bao gồm sự thiếu đồng bộ trong quy định, hạn chế về cơ sở hạ tầng và sự cần thiết phát triển vận tải đa phương thức.

Các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc Triển lãm quốc tế Logistics Việt Nam 2024, nguồn: ST 

Qua đây, triển lãm VILOG 2024 cũng là dịp để các doanh nghiệp được chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm từ các chuyên gia về giảm thiểu khí thải, phát triển hạ tầng xanh và ứng dụng công nghệ trong logistics. Các tham luận sẽ bao gồm thực trạng ngành, kiểm kê khí nhà kính, chiến lược của các tập đoàn lớn và giải pháp tài chính cho chuyển đổi xanh cho các doanh nghiệp.

Triển lãm VILOG 2024 là dịp để doanh nghiệp & khách hàng kết nối, chia sẻ, đồng hành trên những bước tiến tương lai bền vững.

2. Ghi dấu thành công & tự hào logistics Việt Nam 2024

Đến với Triển lãm VILOG 2024 lần này, InterLOG tiếp tục sứ mệnh tạo ra những giải pháp và dịch vụ logistics xanh toàn diện, đem lại giá trị thiết thực cho cộng đồng và doanh nghiệp thông qua những giải pháp sáng tạo và đổi mới. Đây cũng là cơ hội gặp gỡ các chuyên gia của InterLOG trong quản trị rủi ro và chuỗi logistics xanh hiệu quả, trải nghiệm tính năng track&trace cho phép theo dõi lộ trình trực tuyến của lô hàng,...

InterLOG đồng hành cùng đối tác & khách hàng trên mọi hành trình bền vững và bứt phá.
Khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp từ các chuyên gia InterLOG.

Sau 3 ngày tổ chức, triển lãm VILOG 2024 đã kết thúc thành công, tạo nên nhiều kết nối và hợp tác tiềm năng giữa các doanh nghiệp - đối tác - khách hàng, mở ra cánh cửa mới cho ngành Logistics Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Cùng InterLOG kết nối với các chuyên gia trong quản trị rủi ro và logistics xanh bền vững.

Chúng tôi - những chuyên gia kiến tạo giải pháp logistics và chuỗi cung ứng xanh bền vững, xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng, đối tác và doanh nghiệp đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trên mỗi bước chân thành công và đổi mới.

Tác giả: InterLOG
Chia sẻ
Đã copy link
Tin tức liên quan