Nhiều năm qua, InterLOG được biết đến là đơn vị gom hàng lẻ Uy tín tại thị trường Đà Nẵng. Với mục tiêu hướng đến sự tiện lợi, cắt giảm thời gian và chi phí, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, chúng tôi đã phát triển các dịch vụ chuyên sâu khác, trong đó có dịch vụ: Gom hàng lẻ - Giao tận nơi bao thuế đi Mỹ (Consol - DDP). Dịch vụ này đã được triển khai tại thị trường Đà Nẵng trong thời gian qua, phục vụ hàng trăm nhu cầu vận chuyển của các khách hàng cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh mỹ nghệ tại khu vực miền Trung.
Hướng đến việc mở rộng, phát triển kinh doanh, lần này, chúng tôi đã mở và đóng thành công container hàng lẻ theo phương thức DDP đầu tiên tại TP. HCM, toàn bộ container là hàng sẽ giao tận nơi đến địa điểm chỉ định của khách hàng. Đây là cột mốc đầy ấn tượng, ghi dấu thành công trong chặng đường hình thành và phát triển của InterLOG, hy vọng dịch vụ lần này sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách hàng tại khu vực phía Nam.
DDP là viết tắt của cụm từ Delivered Duty Paid, nghĩa là giao đã trả thuế. Theo điều kiện DDP, người bán được yêu cầu giao hàng đã thông quan nhập khẩu, có nghĩa là người bán giao hàng sau khi đã thông quan nhập khẩu cho hàng hóa và đặt hàng hóa dưới sự định đoạt của người mua trên phương tiện vận tải và sẵn sàng để bốc đỡ tại nơi đến quy định.
Với DDP, InterLOG thay mặt người bán thực hiện mọi thủ tục thông quan xuất nhập khẩu, vận chuyển và giao hàng đến địa điểm của người mua tại nước nhập khẩu.
Hàng hóa vận chuyển lần này bao gồm:
- Các tượng nghệ thuật điêu khắc từ đá
- Tháp nước, bàn ghế đá
- Tượng Phật bằng đá
- Bàn ghế salon, bàn 8 ghế gỗ
- Nệm
- Lọ hoa gốm
- Tranh gỗ
- Lục bình gỗ
- …
Các hàng hóa trên thuộc sở hữu bởi nhiều chủ hàng. Vì lượng hàng nhỏ và để tiết kiệm chi phí, khách hàng đã sử dụng dịch vụ ghép cont, gom hàng lẻ LCL tại InterLOG.
Bên cạnh ghép cont, với dịch vụ Gom hàng lẻ - Giao tận nơi bao thuế đi Mỹ, khách hàng có thể sử dụng các dịch vụ bổ sung, tạo giá trị như: đóng kiện, lưu kho, khai quan xuất nhập khẩu, vận chuyển đến địa điểm của khách hàng tại đầu nhập khẩu.
Một vài hình ảnh hàng sau khi đóng kiện:
Clip ghi lại khoảnh khắc đóng hàng vào container:
Hình ảnh bên dưới là mô tả đầy đủ các bước trong quy trình giao nhận hàng tại InterLOG.
Quý khách có thể tìm hiểu kỹ hơn về quy trình giao nhận tại đây.
✅ Tối ưu hóa không gian trong container, giảm thiểu khoảng trống, từ đó cắt giảm chi phí vận chuyển.
✅ Hàng hóa được xếp gọn, chặt và an toàn, giảm thiểu rủi ro hư hỏng, bể vỡ.
✅ Giảm lượng khí thải ra môi trường bên ngoài trong quá trình vận chuyển.
✅ Kết hợp được nhiều loại hàng hóa khác nhau vào container
🌟 Bạn là khách hàng cá nhân muốn gửi hàng đi Mỹ?
🌟 Bạn là doanh nghiệp kinh doanh muốn xuất khẩu hàng sang nước ngoài nhưng e ngại vì lượng hàng nhỏ và thủ tục phức tạp?
☎️ Liên hệ ngay với InterLOG để được tư vấn và báo giá.