Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag enflag vi
interlogistics logo

Nội dung khóa học chuyên sâu Báo cáo quyết toán Hải quan

Nhằm giúp doanh nghiệp hiểu cặn kẽ về cách thức thực hiện Báo cáo quyết toán (BCQT) Hải quan và tránh được các sai phạm ảnh hưởng đến doanh nghiệp, InterLOG mang đến khóa học chuyên sâu về nghiệp vụ BCQT Hải quan với các chuyên gia trong ngành giảng dạy.

1. Nội dung đào tạo chuyên sâu về Báo cáo quyết toán Hải quan

InterLOG với mục tiêu giúp cho các doanh nghiệp biết cách xây dựng và xử lý dữ liệu, từ đó thiết lập định mức chính xác, áp dụng trực tiếp trên dữ liệu cụ thể của từng doanh nghiệp. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp sẽ có cái nhìn rõ nét hơn về quy trình, thủ tục kiểm tra sau thông quan và nắm vững nghiệp vụ trong việc xây dựng các chỉ tiêu trên mẫu form BCQT Hải quan.

Nội dung đào tạo chuyên sâu BCQT Hải quan

2. Giảng viên đào tạo 

Ông Mai Hùng Cường là chuyên gia tư vấn, đào tạo thủ tục BCQT Hải quan của công ty InterLOG sẽ trực tiếp giảng dạy và hướng dẫn cụ thể từng bước để các doanh nghiệp biết cách lập BCQT Hải quan đúng quy định của pháp luật và chính xác số liệu.

Chuyên gia tư vấn, đào tạo trong lĩnh vực BCQT Hải quan

Thời hạn nộp BCQT Hải quan đã gần kề, nếu bạn còn lắng lo chưa biết phải bắt đầu từ đâu, hãy mau liên hệ với chúng tôi để nhận được khóa học với giá tốt nhất và lộ trình đào tạo cụ thể, chuyên sâu.

Đăng kí nhận báo giá: TẠI ĐÂY

 

Tác giả: InterLOG
Chia sẻ
Đã copy link
Liên hệ với chúng tôi