Với hơn 20 năm hình thành và phát triển, InterLOG từng bước khẳng định mình là doanh nghiệp logistics tiên phong trong chuyển đổi và hội nhập toàn cầu. Mỗi giai đoạn phát triển của InterLOG đều được hoạch định theo chiến lược rõ ràng - từ xây dựng văn hóa doanh nghiệp, đột phá chuỗi cung ứng cho đến đổi mới bền vững theo mô hình ESG.
Đây là giai đoạn nền tảng, InterLOG tập trung xây dựng đội ngũ và hệ giá trị cốt lõi. Văn hóa doanh nghiệp được định hình với trọng tâm là tinh thần "Teamwork - Làm việc nhóm hiệu quả, cùng nhau tiến xa". Tinh thần đồng đội này trở thành nền tảng để InterLOG vượt qua những thử thách đầu tiên trên hành trình khởi nghiệp trong ngành logistics.
Giai đoạn này đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của InterLOG khi chính thức định vị là “Supply Chain Innovator” - tiên phong đổi mới trong lĩnh vực chuỗi cung ứng. Với tầm nhìn dài hạn, InterLOG không chỉ tập trung phát triển dịch vụ logistics cốt lõi truyền thống, mà còn tiên phong nghiên cứu và triển khai các giải pháp quản lý tối ưu chuỗi cung ứng, tạo ra giá trị toàn diện cho khách hàng.
InterLOG chủ động phát triển các giải pháp tích hợp theo vùng trọng điểm, thực hiện nhiều dự án đặc thù có yêu cầu cao và tổ chức các hội thảo chuyên sâu về quản lý rủi ro, giúp các doanh nghiệp nhận diện, đánh giá và giảm thiểu rủi ro, hướng đến sự phát triển bền vững.. Từ đó, InterLOG từng bước khẳng định năng lực triển khai chuyên nghiệp và vị thế trên thị trường quốc tế.
Bước vào giai đoạn mới, InterLOG triển khai định hướng Innovation4ESG - kết hợp đổi mới sáng tạo với tầm nhìn phát triển bền vững. ESG (Môi trường - Xã hội - Quản trị) không chỉ là kim chỉ nam trong vận hành mà còn được thấm nhuần trong mọi quyết sách về quản trị, phát triển con người và trách nhiệm cộng đồng.
Tinh thần ESG được hiện thực hóa qua những hành động thiết thực như chạy bộ gây quỹ trồng cây, trao tặng cây xanh, hay xây dựng văn hóa doanh nghiệp gắn với giá trị bền vững - thể hiện cam kết lâu dài của InterLOG với xã hội và môi trường.
Với chiến lược này, InterLOG hướng đến trở thành đối tác logistics toàn cầu, kiến tạo chuỗi cung ứng xanh, ứng dụng công nghệ số, và tiên phong thúc đẩy sự minh bạch, hiệu quả cho toàn ngành logistics Việt Nam trong thời đại hội nhập
Từ những nền tảng đầu tiên đến chiến lược ESG hiện tại, InterLOG luôn kiên định với mục tiêu đổi mới để phát triển bền vững và hội nhập sâu rộng. Trong từng chặng đường, InterLOG không chỉ tạo ra giá trị cho khách hàng và đối tác, mà còn góp phần nâng cao năng lực chuỗi cung ứng Việt Nam trên bản đồ logistics toàn cầu.
Mời bạn cùng xem video để cảm nhận rõ hơn những dấu ấn đáng nhớ trong hành trình 20 năm không ngừng phát triển của InterLOG tại đây.