Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag enflag vi
interlogistics logo

[Company Trip] Happy Company Trip 2024: Vượt sóng nâng tầm, ươm mầm hạnh phúc

Nhằm giúp các thành viên InterLOG cân bằng 4 hormones hạnh phúc trong thân - tâm - trí, chúng tôi đã tổ chức chương trình Happy Company Trip 2024 “Vượt sóng nâng tầm, Ươm mầm hạnh phúc” tại Nha Trang!

Đi theo chủ đề của năm 2024 là “Innovation4Happy”, InterLOG đã chính thức phát động hành trình Happy Company Trip 2024 tại Nha Trang. Sự kiện này hứa hẹn mang đến cho các thành viên những trải nghiệm đáng nhớ cùng đồng đội và gia đình, thông qua việc khơi dậy 4 hormone hạnh phúc: Dopamine, Oxytocin, Serotonin, và Endorphin (D.O.S.E); không chỉ lan tỏa tinh thần lạc quan và hạnh phúc, mà từ đó kích hoạt tư duy, thúc đẩy đổi mới sáng tạo, tìm ra các giải pháp mới vượt qua những thách thức phía trước.

Các thành viên InterLOG được nhân đôi hạnh phúc khi tham gia các trò chơi cùng gia đình và bạn bè tại khu du lịch Vin Wonders, Nha Trang.

Bằng việc trải nghiệm và tham gia các hoạt động Team Building, Nhớ ơn tiền nhân, Gala Dinner,... Và quan trọng nhất là thông điệp của chuyến đi lần này  “Vượt sóng nâng tầm, Ươm mầm hạnh phúc”, chính là kích hoạt sự hạnh phúc thông qua những tiết mục sôi động và hào hứng, giúp mọi người phát triển bản thân, gắn kết đội nhóm, như những cơn sóng nâng tầm vượt qua mọi chướng ngại để đến với bến bờ hạnh phúc bền vững.

Khám phá Hành trình hạnh phúc TẠI ĐÂY

1. Những bước chân xanh tiến đến bờ hạnh phúc 

Song song với hành trình Happy Company Trip tại Nha Trang, InterLOG còn có hoạt động về trách nhiệm cộng đồng, trao tặng 10.000 cây xanh cho Lữ đoàn 146 Trường Sa trong chương trình “Xanh hóa Trường Sa” tại Khu tưởng niệm Gạc Ma bằng quỹ cây xanh từ chương trình Run4Green - Run4ESG 2023, góp phần xây dựng, cải tạo cảnh quan, nâng cao chất lượng môi trường sống cho quân dân huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa.

InterLOG đồng hành cùng Lữ đoàn 146 trong chương trình “Xanh hóa Trường Sa” và “Vì một Việt Nam xanh”.

Trước đó, nhằm khởi động và chuẩn bị cho các thành viên một sức khỏe bền bỉ và tinh thần sảng khoái nhất cho chuyến Company Trip, cũng như tiếp nối cho tổng chặng đường hơn 52.000 km của hơn 195 thành viên trong 2 mùa Run4Green - Run4ESG 2022 & 2023, InterLOG tiếp tục phiên bản Run4Green - Run4ESG 2024  “Triệu bước chân, nâng hạnh phúc”, góp những bước chân để tạo thêm nhiều quỹ cây xanh hạnh phúc cho tương lai.

Các thành viên InterLOG đang phấn khởi trong chương trình Run4Green - Run4ESG 2024 “Triệu bước chân, nâng hạnh phúc”.

2. Hạnh phúc để thành công và vươn xa 

Hoạt động Team Building và chuyến Happy Company Trip của InterLOG không chỉ nêu rõ hai trong những giá trị cốt lõi của công ty là #Happy_Happy và #People_Development, giúp cải thiện tinh thần đoàn kết, tăng cường sự tin tưởng và tương tác giữa các thành viên trong công ty, mà còn giúp mọi người mở rộng kiến ​​thức, khám phá và trải nghiệm văn hóa Việt Nam theo từng vùng.

Các thành viên InterLOG tham gia trải nghiệm múa Chăm tại đêm Gala Dinner, Nha Trang.

Đặc biệt hơn chính là bài học “Nhớ ơn Bậc tiền nhân” tại khu tưởng niệm bác sĩ Alexandre Yersin - nhà vi khuẩn học và nhà thám hiểm người Pháp gốc Thuỵ Sĩ. Ông là người đầu tiên phát hiện ra trực khuẩn gây ra bệnh dịch hạch và đã điều chế ra huyết thanh chống bệnh dịch hạch đầu tiên. Chính nhờ tinh thần không ngừng nghiên cứu và học hỏi, vượt qua nghịch cảnh để đóng góp cho xã hội, cũng chính là đề cao giá trị #People_Development mà InterLOG luôn hướng tới.

Các thành viên InterLOG bày tỏ sự biết ơn và tham quan di tích lịch sử Khu mộ bác sĩ Alexandre Yersin, Suối Dầu, Diên Khánh, Khánh Hòa.

Bằng việc tổ chức chuyến đi Company Trip 2024 với những chương trình bổ ích, giúp các thành viên hiểu rõ hơn về những giá trị văn hóa truyền thống địa phương và kết nối xã hội. Điều này tạo ra sự đồng cảm và sự tôn trọng giữa các thành viên với nhau, từ đó cải thiện tinh thần làm việc, nâng cao năng suất và ý thức trách nhiệm của mỗi cá nhân, vươn xa hơn trong chính lộ trình sự nghiệp để trở thành những tinh anh trong tương lai.

Các đội chơi Team Building hào hứng nhận giải thưởng chung kết tại văn phòng InterLOG Hồ Chí Minh
Những thành viên InterLOG đã cùng nhau kết nối làn sóng hạnh phúc và ngập tràn tiếng cười tại khu du lịch Vin Wonder, Nha Trang.

 

Tác giả: InterLOG
Chia sẻ
Đã copy link
Tin tức liên quan