Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag enflag vi
interlogistics logo

Dự án trồng cây xanh của InterLOG tại An Giang: Hành động nhỏ, giá trị lớn!

Thông qua cuộc thi chạy bộ UpRace 3 “Vì một tỷ cây xanh tại Việt Nam”, InterLOG chung tay góp phần xây dựng “lá phổi xanh” của Việt Nam bền vững tại tỉnh An Giang, với sự tham gia nhiệt tình đông đảo của những thành viên InterLOG.

Trong thời đại hiện nay, vấn đề bảo vệ môi trường đang là một trong những chủ đề cần được quan tâm và giải quyết trên toàn thế giới. Với tầm nhìn xa và trách nhiệm xã hội, InterLOG đã cho thấy sự quan tâm của mình đến vấn đề này thông qua chuyến company trip đầy ý nghĩa tới miền đất Châu Đốc - An Giang.

(Vẻ đẹp "lặng lẽ" tại rừng tràm Trà Sư - An Giang, nguồn: sưu tầm)

Mục tiêu xây dựng văn hóa và phát triển nhân sự của InterLOG lần này được lấy chủ đề "Mở Cõi Phương Nam". Chuyến đi này không chỉ để khám phá văn hóa lịch sử tại địa phương nơi đây, nghe về giai thoại công thần Thoại Ngọc Hầu - người đã có công xây dựng kênh Vĩnh Tế làm cầu nối cho vận tải biển nội địa, hay những hành trình duy tâm tìm hiểu về các giá trị lịch sử hào hùng của đồng bào Đại Việt,... mà còn để InterLOG chung tay góp phần xây dựng một Việt Nam xanh, bền vững hơn.

Tại tháng 6 năm nay, InterLOG rất vinh dự khi được trao tặng và phát động việc trồng cây lâm nghiệp tại khu rừng Châu Đốc. Hành động nhỏ này của InterLOG sẽ góp phần bảo vệ môi trường và kiến tạo thêm "lá phổi xanh" cho Việt Nam khỏe mạnh hơn. Thông qua việc tham gia cuộc thi UpRace 3 “Vì một tỷ cây xanh tại An Giang”, mỗi một km mà các thành viên InterLOG đi được sẽ tương đương với 3.000 VNĐ cho quỹ cây xanh. Đồng thời, số cây này sẽ được trao tận tay tại sự kiện trao tặng quỹ cây cho BQL Châu Đốc - An Giang, một trong những vùng đất cần được bảo vệ và phát triển cây xanh nhằm đảm bảo cho tương lai của cộng đồng và quốc gia.

(Tương lai xanh bắt đầu từ những hạt giống nhỏ, nguồn: sưu tầm)

Hành động nhỏ, giá trị lớn! Dự án trồng cây xanh của InterLOG tại An Giang đóng góp thiết thực cho cộng đồng và môi trường sống chung của chúng ta. Hơn nữa, chương trình không chỉ giúp các thành viên của InterLOG nhận thức về trách nhiệm xã hội và bảo vệ môi trường, mà còn mở ra nhiều cơ hội trải nghiệm đáng nhớ và tạo thói quen lành mạnh thông qua việc chạy bộ để góp quỹ cây xanh.

Khẳng định lại, chúng ta đang sống trong một thời đại mà vấn đề bảo vệ môi trường đang trở thành mối quan tâm hàng đầu của nhiều người. InterLOG đã cho thấy rõ ràng tinh thần quan tâm của mình đến vấn đề này và hy vọng rằng những dự án xanh tương tự sẽ tiếp tục được triển khai và được sự ủng hộ của nhiều cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức tại Việt Nam trong tương lai gần.

Tác giả: InterLOG
Chia sẻ
Đã copy link