Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag enflag vi
interlogistics logo

Giao lưu văn hóa thế giới: Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất - UAE

Tiếp nối Series giao lưu văn hóa Quốc tế, InterLOG tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện văn hóa quốc tế, với lần giao lưu lần này là chương trình văn hóa Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất - UAE.

Ẩn sau những tòa nhà chọc trời lấp lánh và cuộc sống xa hoa của Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) còn chứa đựng một nền văn hóa truyền thống phong phú và độc đáo. Từ những buổi lễ cưới đậm chất Bedouin, nghệ thuật khắc trên cát đến những nghi lễ trà đạo lâu đời, văn hóa UAE là sự giao thoa giữa hiện đại và cổ kính. Điều gì đã khiến một quốc gia sa mạc nhỏ bé lại trở thành tâm điểm của cả thế giới, vừa giữ gìn được bản sắc truyền thống, vừa hòa nhập nhanh chóng vào dòng chảy toàn cầu?

1. Những nét đặc trưng của UAE

Innovation4Culture UAE
Những nét đặc sắc của văn hóa đất nước UAE

2. Cùng trải nghiệm văn hóa UAE

Tiếp nối series chương trình giao lưu văn hóa quốc tế #Innovation4Culture, InterLOG đã tổ chức ngày hội "UAE National Day" cho toàn thể cán bộ nhân viên được trải nghiệm những nét văn hóa đặc sắc thông qua những hoạt động như: Âm nhạc - Ẩm thực - Phim tư liệu - Đố vui.

InterLOG văn hóa UAE 1
Các thành viên InterLOG tham gia giao lưu văn hóa UAE
InterLOG văn hóa UAE 2
InterLOG tổ chức sinh nhật cho các bạn tháng 12 với bánh kem và không khí tươi vui

Bằng tinh thần "Innovator - Innovation4Culture", việc tham gia vào những hoạt động này không chỉ giúp mọi người hiểu rõ hơn về văn hóa của các quốc gia hạnh phúc trên thế giới, mà còn tôn vinh tinh thần đổi mới và phát triển bền vững. Điều này cũng thể hiện nỗ lực của InterLOG trong việc đổi mới từ bên trong tổ chức, từ các thành viên InterLOG, với mục tiêu hướng đến một mô hình phát triển bền vững ESG.

Tác giả: InterLOG
Chia sẻ
Đã copy link
Tin tức liên quan