Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag enflag vi
interlogistics logo

Giao lưu văn hóa thế giới: Cộng hòa Panama

Tiếp nối Series giao lưu văn hóa Quốc tế, InterLOG tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện văn hóa quốc tế, với lần giao lưu lần này là chương trình văn hóa Cộng hòa Panama.

Panama – quốc gia nhỏ bé nối liền hai đại dương, không chỉ nổi tiếng với kênh đào Panama huyền thoại mà còn ẩn chứa một nền văn hóa đầy sắc màu và đa dạng. Từ những bộ trang phục truyền thống tinh xảo của người Emberá đến các lễ hội sôi động, Panama là điểm giao thoa độc đáo giữa văn hóa bản địa và ảnh hưởng từ châu Âu, châu Phi và cả vùng Caribe. Hãy cùng khám phá bí ẩn đằng sau bức tranh văn hóa phong phú ấy!

1. Những nét đặc trưng của Panama

innovation4culture_panama
Những nét đặc sắc của văn hóa đất nước Panama

2. Cùng trải nghiệm văn hóa Panama

Tiếp nối series chương trình giao lưu văn hóa quốc tế #Innovation4Culture, InterLOG đã tổ chức ngày hội "Panama National Day" cho toàn thể cán bộ nhân viên được trải nghiệm những nét văn hóa đặc sắc thông qua những hoạt động như: Âm nhạc - Ẩm thực - Phim tư liệu - Đố vui.

InterLOG văn hóa Panama 1
Các thành viên tham gia hạng mục ẩm thực trong giao lưu văn hóa Panama
InterLOG văn hóa Panama 2
InterLOG tổ chức sinh nhật cho các thành viên trong chương trình giao lưu văn hóa Panama

Bằng tinh thần "Innovator - Innovation4Culture", việc tham gia vào những hoạt động này không chỉ giúp mọi người hiểu rõ hơn về văn hóa của các quốc gia hạnh phúc trên thế giới, mà còn tôn vinh tinh thần đổi mới và phát triển bền vững. Điều này cũng thể hiện nỗ lực của InterLOG trong việc đổi mới từ bên trong tổ chức, từ các thành viên InterLOG, với mục tiêu hướng đến một mô hình phát triển bền vững ESG.

Tác giả: InterLOG
Chia sẻ
Đã copy link
Tin tức liên quan