Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag enflag vi
interlogistics logo

Giao lưu văn hóa thế giới: Đất nước Đài Loan - Taiwan

Tiếp nối Series giao lưu văn hóa Quốc tế, InterLOG tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện văn hóa quốc tế, với lần giao lưu lần này là chương trình văn hóa Đất nước Đài Loan - Taiwan.

Văn hóa Đài Loan – một sự giao thoa kỳ diệu giữa truyền thống và hiện đại, nơi mà những nét tinh hoa cổ xưa của Trung Hoa hòa quyện cùng hơi thở phóng khoáng của phương Tây. Từ những đền chùa linh thiêng đậm sắc màu tín ngưỡng đến nền ẩm thực đường phố phong phú, Đài Loan không chỉ là một phần của lịch sử Trung Hoa mà còn là minh chứng cho sự thích nghi và phát triển đa dạng. Điều gì đã khiến hòn đảo nhỏ bé này trở thành một biểu tượng văn hóa độc đáo như vậy? Hãy cùng khám phá!

1. Những nét đặc trưng của Taiwan

Innovation4Culture Taiwan
Những nét đặc sắc của văn hóa đất nước Taiwan

2. Cùng trải nghiệm văn hóa Taiwan

Tiếp nối series chương trình giao lưu văn hóa quốc tế #Innovation4Culture, InterLOG đã tổ chức ngày hội "Taiwan National Day" cho toàn thể cán bộ nhân viên được trải nghiệm những nét văn hóa đặc sắc thông qua những hoạt động như: Âm nhạc - Ẩm thực - Phim tư liệu - Đố vui.

InterLOG văn hóa Taiwan 1
Các thành viên InterLOG tham gia hạng mục hóa trang trong giao lưu văn hóa Taiwan
InterLOG văn hóa Taiwan 2
Thành viên nhận giải trong phần đố vui văn hóa Taiwan

Bằng tinh thần "Innovator - Innovation4Culture", việc tham gia vào những hoạt động này không chỉ giúp mọi người hiểu rõ hơn về văn hóa của các quốc gia hạnh phúc trên thế giới, mà còn tôn vinh tinh thần đổi mới và phát triển bền vững. Điều này cũng thể hiện nỗ lực của InterLOG trong việc đổi mới từ bên trong tổ chức, từ các thành viên InterLOG, với mục tiêu hướng đến một mô hình phát triển bền vững ESG.

Tác giả: InterLOG
Chia sẻ
Đã copy link
Tin tức liên quan