Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag enflag vi
interlogistics logo

Giao lưu văn hóa thế giới: Vương quốc Anh

Tiếp nối Series giao lưu văn hóa Quốc tế, InterLOG tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện văn hóa quốc tế, với lần giao lưu lần này là chương trình văn hóa Vương quốc Anh với nhiều điều kỳ thú.

Vương quốc Anh, nơi những câu chuyện cổ tích và lịch sử hòa quyện trong từng góc phố. Từ những lâu đài cổ kính trên cao nguyên Scotland đến nhịp sống sôi động của London, từ hoàng cung Anh Quốc đến nét lịch thiệp phong phú trong đời sống nhân dân phồn thịnh.

1. Những nét đặc trưng của Vương quốc Anh

Innovation4Culture England 1
Vương quốc Anh - Xứ sở sương mù
Innovation4Culture England 2
Những nét độc đáo của Vương quốc Anh

2. Cùng trải nghiệm văn hóa Vương quốc Anh

Tiếp nối series chương trình giao lưu văn hóa quốc tế #Innovation4Culture, InterLOG đã tổ chức ngày hội "England National Day" cho toàn thể cán bộ nhân viên được trải nghiệm những nét văn hóa đặc sắc thông qua những hoạt động như: Âm nhạc - Hóa trang - Ẩm thực - Phim tư liệu - Đố vui.

InterLOG văn hóa England 1
Các thành viên InterLOG tham gia hạng mục hóa trang trong giao lưu văn hóa England 
InterLOG văn hóa England 2
Các anh “nữ” hóa trang thành những công tước Anh Quốc thưởng thức văn hóa trà chiều đặc sắc

Bằng tinh thần "Innovator - Innovation4Culture", việc tham gia vào những hoạt động này không chỉ giúp mọi người hiểu rõ hơn về văn hóa của các quốc gia hạnh phúc trên thế giới, mà còn tôn vinh tinh thần đổi mới và phát triển bền vững. Điều này cũng thể hiện nỗ lực của InterLOG trong việc đổi mới từ bên trong tổ chức, từ các thành viên InterLOG, với mục tiêu hướng đến một mô hình phát triển bền vững ESG.

Tác giả: InterLOG
Chia sẻ
Đã copy link
Tin tức liên quan