Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag enflag vi
interlogistics logo

Giao lưu văn hóa thế giới: Vương quốc Belgium

Tiếp nối Series giao lưu văn hóa Quốc tế, InterLOG tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện văn hóa quốc tế, với lần giao lưu lần này là chương trình văn hóa Vương quốc Belgium với nhiều điều kỳ thú.

Vương quốc Belgium (Bỉ), nơi giao thoa của ba nền văn hóa lớn châu Âu - Pháp, Đức và Hà Lan, ẩn chứa trong lòng mình những câu chuyện đầy mê hoặc. Từ những tòa lâu đài trung cổ bí ẩn, những con phố cổ kính trải dài với kiến trúc đặc trưng, đến sự tinh tế trong nghệ thuật ẩm thực với sô-cô-la và bia nổi tiếng toàn cầu, Belgium không chỉ là trái tim của châu Âu mà còn là điểm giao thoa văn hóa, lịch sử và những điều kỳ thú chưa được khám phá. Điều gì đã tạo nên sức hút bí ẩn ấy của một đất nước nhỏ bé nhưng đầy quyền lực?

1. Những nét đặc trưng của Belgium

Innovation4Culture Belgium
Những nét đặc sắc của văn hóa đất nước Belgium

2. Cùng trải nghiệm văn hóa Belgium

Tiếp nối series chương trình giao lưu văn hóa quốc tế #Innovation4Culture, InterLOG đã tổ chức ngày hội "Belgium National Day" cho toàn thể cán bộ nhân viên được trải nghiệm những nét văn hóa đặc sắc thông qua những hoạt động như: Âm nhạc - Ẩm thực - Phim tư liệu - Đố vui.

InterLOG văn hóa Belgium 1
Các thành viên InterLOG tham gia giao lưu văn hóa Belgium
InterLOG văn hóa Belgium 2
Các thành viên InterLOG tham gia hạng mục hóa trang trong giao lưu văn hóa Belgium

Bằng tinh thần "Innovator - Innovation4Culture", việc tham gia vào những hoạt động này không chỉ giúp mọi người hiểu rõ hơn về văn hóa của các quốc gia hạnh phúc trên thế giới, mà còn tôn vinh tinh thần đổi mới và phát triển bền vững. Điều này cũng thể hiện nỗ lực của InterLOG trong việc đổi mới từ bên trong tổ chức, từ các thành viên InterLOG, với mục tiêu hướng đến một mô hình phát triển bền vững ESG.

 

Tác giả: InterLOG
Chia sẻ
Đã copy link
Tin tức liên quan