Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag enflag vi
interlogistics logo

Hành trình bảo vệ môi trường: InterLOG và hoạt động trồng cây tại An Giang

Vào ngày 12/06 vừa qua, InterLOG đã vinh dự trao tặng 2.500 cây xanh và trao thêm 20 triệu đồng để chăm sóc cây tại thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang.

Trong hoàn cảnh biến đổi khí hậu và thời tiết ngày càng trở nên phức tạp, chương trình "Vì một Việt Nam xanh" - mục tiêu trồng 1 tỷ cây xanh từ năm 2021 đến 2025, được Thủ tướng chính phủ khởi xướng, kêu gọi các tổ chức, đoàn thể và doanh nghiệp trên toàn quốc để cùng đóng góp nguồn lực trong việc trồng mới 1 tỷ cây xanh trên toàn lãnh thổ Việt Nam. InterLOG cũng đã đáp lại bằng một chương trình “Vì 1 tỷ cây xanh Việt Nam” hứa hẹn sẽ góp phần ý nghĩa đến cộng đồng chung.

Ngày 12/06/2023, InterLOG đã mở đầu bằng việc gây quỹ ủng hộ và trao tặng 2.500 cây xanh cùng 20 triệu đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Châu Đốc từ chương trình UpRace 2 khởi động từ năm 2022. Sự kiện này đã thu hút hơn 200 đại biểu đại diện chính quyền địa phương TP. Châu Đốc, Ban Lãnh đạo và toàn thể nhân viên của Công ty InterLOG, tạo nên sự lan tỏa và tham gia tích cực.

(Lễ trao tặng 2.500 cây xanh cùng 20 triệu đồng cho đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang)

Đặc biệt, một trong những thành quả đáng kể nhất của dự án "Vì 1 tỷ cây xanh Việt Nam" là đã đưa ra chương trình đi bộ UpRace lập quỹ cây xanh Việt Nam - với mỗi km mọi người đi được sẽ bằng 3.000 VND xung vào quỹ cây xanh Việt Nam, vừa giúp các thành viên khỏe mạnh nâng cao đề kháng trong mùa dịch, vừa có thể tạo nên nét đẹp văn hóa cho InterLOG. Và kết quả thật không tưởng khi mọi người đã đi được quãng đường dài 19.505 km - gần bằng 1,5 lần đường kính Trái Đất, được đúc kết bằng những nỗ lực của hơn 195 thành viên InterLOG trong vòng 26 ngày tại mùa UpRace vừa qua, và hứa hẹn sẽ còn nhiều hơn nữa trong các mùa kế tiếp!

(Chương trình ghi nhận tổng hành trình đi bộ được hơn 15.405 km của các nhân viên công ty InterLOG)

Khẳng định lại, InterLOG rất cảm kích những nỗ lực và sự tham gia đông đảo của các thành viên tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng đã dùng chính sức mạnh của tình người và sự quan tâm đối với bảo vệ môi trường. Dự án "Vì 1 tỷ cây xanh tại Việt Nam" không chỉ là một hoạt động vì môi trường, mà còn là một cách để tăng cường sự tương tác và gắn kết cộng đồng, giúp mỗi người trong chúng ta nhận thức được tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường và hành động tích cực để góp phần vào sự phát triển bền vững của quốc gia, của những mầm non tương lai đất nước.

(Các thành viên InterLOG cùng nhau tham gia trồng cây tại sự kiện)

Cùng nhau, chúng ta có thể làm nên những điều tuyệt vời, xây dựng một môi trường sống trong lành và bền vững cho cả hành tinh xanh. Hãy cùng InterLOG phủ xanh tại An Giang nói riêng, và tại Việt Nam nói chung, mang lại một tương lai tươi sáng hơn cho tổ quốc Việt Nam.

Tác giả: InterLOG
Chia sẻ
Đã copy link