Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag enflag vi
interlogistics logo

[Innovation4Happy] Doanh nghiệp hạnh phúc - Ắt lạc tất hưng

Hạnh phúc là một hành trình, không chỉ là một điểm đến. Nó có thể được trải nghiệm qua nhiều khía cạnh khác nhau trong cuộc sống hay công việc mỗi ngày.

1. Sức mạnh của tư duy lạc quan và bền vững

Trong một thế giới VUCA "đa cực", với nhiều biến động không ngừng đan xen, bao gồm cả kinh tế, chính trị, và xã hội. Những thách thức này đặt ra nhiều khía cạnh không dự đoán được, khiến chúng ta thường xuyên đối mặt với tình trạng không chắc chắn điều gì sẽ xảy ra, thậm chí là “mơ hồ”.

Chính vì vậy, InterLOG, với sứ mệnh luôn đổi mới và kiến tạo giải pháp chuỗi cung ứng bền vững, chúng tôi đã xác định chủ đề hành động "Innovation4Happy" trong năm 2024. Năm mà chúng ta cần phải cùng nhau lan tỏa tinh thần lạc quan, hạnh phúc, để từ đó kích hoạt tư duy, thúc đẩy đổi mới sáng tạo, tìm ra các giải pháp mới vượt qua những thách thức phía trước.

InterLOG nhiệt liệt chào đón năm 2024 thật hạnh phúc với chủ đề #Innovation4Happy

Xem thêm HÀNH TRÌNH HẠNH PHÚC TẠI ĐÂY

2. Doanh nghiệp hạnh phúc - Ắt lạc tất hưng 

Hành trình hạnh phúc đến từ 4 Hormone D.O.S.E

Bằng việc tạo ra các chương trình nội bộ bổ ích và ý nghĩa, thúc đẩy tư duy lãnh đạo bền vững, chia sẻ những góc nhìn đa chiều, cùng các hoạt động đồng tâm vững chí xây dựng một tập thể vững mạnh,... Chúng tôi định hình là vườn ươm hiền tài, tin tưởng và trao cho thế hệ trẻ những cơ hội phát triển toàn diện, cũng là đề cao một trong những giá trị cốt lõi của công ty là #People-Development, giúp mỗi thành viên trở thành những viên ngọc sáng giá đầy triển vọng, thúc đẩy sự đổi mới và sáng tạo của mỗi cá nhân.

Qua đó, InterLOG sẽ tiếp tục tập trung nâng cao năng lực cung cấp dịch vụ, giải pháp logistics cho đối tác, khách hàng với những tư duy đổi mới trong năm 2024. Đặc biệt là việc đề ra mục tiêu kế hoạch có sự tương đồng với “dòng chảy” chung của thị trường, tiến tới một thị trường Logistics xanh và hạnh phúc.

 

Tác giả: InterLOG
Chia sẻ
Đã copy link