Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag enflag vi
interlogistics logo

InterLOG Company Trip 2023: Hành trình mở cõi phương Nam

Sau một chuyến đi tuyệt vời tại vùng đất thiêng Châu Đốc, hành trình "Mở cõi phương Nam" đã kết thúc, nhưng những kỷ niệm và trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến đi sẽ mãi mãi ở trong tâm trí các thành viên InterLOG.

Châu Đốc - một vùng đất thiêng, nổi tiếng với những cảnh quan tuyệt đẹp và nền văn hóa đặc sắc. Tại đây, chúng ta đã được trải nghiệm một hành trình trekking đầy mê hoặc trên núi Cấm, thưởng thức vẻ đẹp của thảm thực vật phong phú và tận hưởng những bản trống ca truyền thống của dân tộc địa phương.

(Núi Cấm hùng vĩ với quang cảnh mặt hồ thơ mộng, nguồn: sưu tầm)

Tại chuyến đi này, chúng ta đã có cơ hội challenge bản thân với cung đường trekking núi Cấm thơ mộng, hành quân trên cung đường cánh đồng Thốt Nốt thơ mộng, hòa mình vào vũ điệu trống ca của dân tộc địa phương, thưởng thức nước và bánh Thốt Nốt, ngắm nhìn cảnh đẹp từ trên cao hùng vĩ, cũng như nối đuôi nhau qua những thảm thực vật trù phú tại nơi đây.

(Các thành viên InterLOG nối đuôi nhau trekking tại núi Cấm)

Hơn nữa, chúng ta còn được tham gia vào những hoạt động Team Building sôi động tại làng Chăm - nơi mọi người đã hòa mình vào nét văn hóa độc đáo, thỏa sức thể hiện tài năng và tinh thần teamwork cháy hết mình trên những chặng đua về nhất.

(Các thành viên tham gia Team Building Cosplay trang phục tại làng Chăm)
(Văn hóa Happy-Happy khi tham gia làm bánh bò tại làng Chăm)

Ngoài ra, chúng ta cũng không thể bỏ qua việc khám phá các địa danh nổi tiếng tại Châu Đốc như viếng thăm Đền Bà Chúa Xứ, tri ân và dâng hương đến Danh thần Thoại Ngọc Hầu tại lăng của ông, lòng thành thắp nhang tại Chùa Tây An Cổ Tự,... Những điểm đến này mang trong mình dấu ấn lịch sử vĩ đại của Đại Việt và phản ánh một văn hóa duy tâm đáng tự hào của Việt Nam.

(Các thành viên InterLOG tham gia Lễ phục hiện rước tượng Bà Chúa Xứ tại Châu Đốc - An Giang)

Không chỉ vậy, các thành viên InterLOG còn mang đến món quà ý nghĩa cho đất nước nói chung và thành phố Châu Đốc nói riêng. Bắt đầu từ những bước chân không mỏi mệt của chặng đường 19.505 km qua 26 ngày trong UpRace mùa 2, chúng ta đã quy đổi thành 2500 cây xanh và trao tặng cho thành phố Châu Đốc vào ngày 12/6 vừa qua. Đây cũng là lời đáp lại cho sự kêu gọi "Vì một Việt Nam xanh" của Thủ tướng Chính phủ trong giai đoạn 2021-2025, qua đó thể hiện được sự quan tâm đến môi trường và trách nhiệm cộng đồng.

(Các thành viên InterLOG đang trồng cây ven đường, góp phần bảo vệ môi trường chung của Việt Nam)

Tổng kết lại, với những hoạt động trên, hành trình “Mở cõi phương Nam” của InterLOG lần này không chỉ tập trung vào vấn đề kết nối mọi người với nhau, trải nghiệm văn hóa bản địa, phát triển nhân lực và mở rộng tri thức,... mà song song đó còn là tinh thần tặng 2500 cây xanh nhằm bảo vệ môi trường chung, tặng tranh và tri ân đến danh thần mở cõi Thoại Ngọc Hầu theo truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, tìm hiểu về nguồn gốc của Phật giáo Hòa Hảo của miền Tây Nam Bộ.

(Các thành viên InterLOG đang nhảy múa và thưởng thức bản nhạc trống ca sôi động của dân tộc địa phương)

Với mục tiêu tạo ra văn hóa doanh nghiệp Happy - Happy, InterLOG mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh và môi trường bồi dưỡng nhân tài để các thành viên được trở nên ưu tú hơn, tinh anh hơn. Tất cả những thành quả này sẽ tiếp tục thúc đẩy InterLOG trong hành trình tạo ra một chuỗi cung ứng bền vững và mang lại giá trị to lớn cho xã hội.

Tác giả: InterLOG
Chia sẻ
Đã copy link
Tin tức liên quan