Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag enflag vi
interlogistics logo

InterLOG: Đại hội cổ đông thường niên 2023 & Sứ mệnh “vườn ươm” các nhà lãnh đạo chân chính

Ngày 09/09/2023, InterLOG đã tổ chức Đại hội cổ đông thường niên năm 2023 với mục đích báo cáo những kết quả tài chính đạt được vừa qua, bàn luận các vấn đề thay đổi mới và bỏ phiếu bầu, cùng một số hạng mục bổ sung trong năm nay.

Sự kiện Đại hội cổ đông thường niên được InterLOG tổ chức hàng năm nhằm báo cáo lại các kết quả kinh doanh của năm trước, các hoạt động đầu tư liên doanh liên kết, trong đó bao gồm các dự án trọng yếu như dự án Kho vận & dịch vụ Fulfillment, đầu tư tại các doanh nghiệp liên doanh liên kết WR1, AWS, ACG, ILOG,... vẫn đang trên đà tăng trưởng và tạo nên những bước đột phá mới, đạt thêm nhiều lợi thế cạnh tranh.

Đại hội cổ đông thường niên năm 2023 với sự tham gia đông đủ của các cổ đông bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến

“Cánh cổng vàng” cho những hiền tài tương lai

Đặc biệt trong Đại hội cổ đông thường niên 2023, ông Nguyễn Duy Minh - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc InterLOG nhấn mạnh về tầm nhìn chiến lược của doanh nghiệp trong thời gian tiếp theo, cũng như một lần nữa khẳng định giá trị cốt lõi "phát triển hiền tài" (#PeopleDevelopment) của InterLOG đã và đang xây đắp từ khi thành lập công ty: “Phát triển hiền tài là một trong những mục tiêu phát triển của InterLOG trong nhiều năm qua, vì chúng tôi thấu hiểu nhân sự chính là chìa khoá cốt lõi đóng góp vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Trong thời gian sắp tới, đặc biệt hướng đến kỷ niệm 20 năm thành lập InterLOG, chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh phát triển nguồn nhân lực chất lượng hơn. Theo đó, chúng tôi mong muốn nơi đây sẽ là vườn ươm những nhà lãnh đạo chân chính (Genuine Leadership Incubator), có tư duy bền vững, có đầy đủ phẩm chất: chính trực, trách nhiệm, luôn đặt mục tiêu tập thể lên hàng đầu và đem lại những giá trị bền vững đến khách hàng…. Vì vậy, bên cạnh công tác đào tạo, trao cơ hội phát triển thì việc doanh nghiệp chia sẻ lợi ích của công ty cho các thành viên như chính sách ESOP sẽ tạo thêm động lực gắn bó và đóng góp vào việc phát triển chung của doanh nghiệp. Hơn hết, việc trao quyền cho đội ngũ lãnh đạo kế thừa đảm trách các vai trò giám đốc điều hành các công ty thành viên, liên kết, các dự án trọng yếu của doanh nghiệp sẽ tạo cơ hội cho các lãnh đạo thế hệ mới này của InterLOG tự tin và đồng hành cùng InterLOG phát triển bền vững trong những chặng đường kế tiếp ”.

 

Ông Nguyễn Duy Minh - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc InterLOG, chia sẻ về sứ mệnh "Vườn ươm Những nhà lãnh đạo chân chính" 

Tiên phong đổi mới và bắt kịp xu thế để tạo lợi thế cạnh tranh mới 

Tại Đại hội, báo cáo kết quả kinh doanh 2022 cho thấy sự tăng trưởng mạnh mẽ của InterLOG khi doanh thu đạt hơn 470 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 23,6 tỷ đồng, tổng mức cổ tức 2022 chiếm 15% lợi nhuận. Đặc biệt, InterLOG tiếp tục mở rộng mạng lưới tại Đà Nẵng và các khu vực lân cận thông qua việc xây dựng thành công Văn phòng ESG cũng cho thấy bước tiến mới của InterLOG trong công cuộc chinh phục các thị trường mới trong tương lai. 

Liên quan tới phát triển dự án trọng yếu là Dịch vụ Kho vận & fulfillment, đánh giá theo “thiên thời - địa lợi - nhân hòa” thì dự án sau gần 2 năm đầu tư đang có những bước chuyển mình rõ ràng khi xu hướng thương mại điện tử ngày càng phát triển vũ bão. Cũng theo ông Nguyễn Duy Minh cho biết: “Nếu chúng ta muốn thu hoạch thêm thì chúng ta phải tăng cường thêm dịch vụ, nhất là dịch vụ kho vận và các dịch vụ giá trị gia tăng khác cho các sàn thương mại điện tử. Thế giới ngày càng phát triển, công nghệ 4.0 đã thay đổi tư duy của chúng ta ngày càng văn minh và phát triển hơn, cũng từ đó phát triển dịch vụ, giải pháp theo hệ sinh thái và liên minh để cùng nhau phát triển. Đây cũng chính là xu hướng của thế giới trong tương lai!”. Điều này cho thấy việc InterLOG đầu tư vào các dự án luôn bắt kịp các xu thế thị trường và mạnh dạn thử sức để tạo ra giá trị mới phát triển trong tương lai, đúng với tinh thần tiên phong đổi mới sáng tạo Innovation mà InterLOG đã định hình rõ mình trên bước tiến phát triển trong chuỗi cung ứng toàn cầu. 

Đặc biệt về chính sách chương trình cổ phiếu thưởng ESOP (Employee Stock Ownership Plan) dành cho các cổ đông đang làm việc tại công ty và cán bộ nhân viên đủ tiêu chuẩn đang làm việc tại công ty, nhằm mục đích thu hút và tạo ra các nhân sự cổ đông hiểu rõ về văn hóa, giá trị cốt lõi, hiểu rõ định hướng theo tầm nhìn - sứ mệnh của công ty. Từ đó, Doanh nghiệp ghi nhận sự đóng góp, gắn bó của cán bộ nhân viên vào sự phát triển của InterLOG trong tương lai.

Một điểm khác trong công tác mở rộng thị trường và nâng cao chất lượng dịch vụ, công ty trực thuộc InterLOG là WR1 xin ý kiến và được thông qua từ các cổ đông về việc nhân rộng thành 2 mảng phát triển dịch vụ là WR1 Freight và WR1 Truck để chuyên môn hóa nghiệp vụ, đem lại chất lượng dịch vụ ngày càng cao cho khách hàng.

Niềm tin vào một tương lai bền vững

Đại hội cổ đông thường niên của InterLOG là một sự kiện quan trọng để nhìn lại chặng đường phát triển vượt bậc của doanh nghiệp qua mỗi năm. Thông qua mỗi sự kiện, InterLOG cũng mong muốn đem lại những giá trị bền vững cho cổ đông, khách hàng, đối tác và nhân viên của mình. Đây chính là sứ mệnh mà InterLOG luôn giữ vững trong hành trình phát triển gần 20 năm của mình. Bởi chúng tôi tin doanh nghiệp muốn phát triển và đi vững bước trong tương lai thì việc đem lại những giá trị thực và lợi ích cho cộng đồng và những thành viên đã, đang và sẽ đồng hành cùng chúng tôi trong con đường phát triển này là điều kiện tiên quyết. Đây cũng là lời cam kết của InterLOG từ những ngày đầu thành lập. 

Chúng tôi xin cảm ơn sự tham gia tích cực của các cổ đông và cam kết tiếp tục nỗ lực để đảm bảo sự phát triển bền vững và lợi ích của cổ đông. Chúng tôi giữ vững niềm tin về một tương lai phát triển bền vững sẽ đóng góp vào sự thành công của InterLOG trong những năm tiếp theo. 

Đại hội cổ đông thường niên năm 2023 kết thúc thành công tốt đẹp

 

Tác giả: InterLOG
Chia sẻ
Đã copy link