Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag enflag vi
interlogistics logo

InterLOG đồng hành cùng VLA trong chương trình thiện nguyện: Tết ấm miền Trung - Vì miền Trung thân yêu

Nằm trong hoạt động cộng đồng của mô hình phát triển bền vững E.S.G, InterLOG đồng hành cùng Hiệp hội Doanh nghiệp Logistics Việt Nam (VLA) và đơn vị Cảng Sài Gòn tổ chức chương trình thiện nguyện: Tết ấm miền Trung - Vì miền Trung thân yêu.

Miền Trung được biết đến như một chiếc "cầu nối" giữa hai miền Nam - Bắc. Tuy vậy, nơi đây đang phải đối mặt với rất nhiều thách thức thiên tai như bão, lụt, lũ quét và sạt lở đất. Người dân miền Trung mặc dù không ngừng nỗ lực vươn lên trong nghịch cảnh, nhưng cuộc sống và sản xuất vẫn luôn gặp nhiều thách thức lớn đối với sự phát triển bền vững, đặt ra yêu cầu lớn về sự hỗ trợ và ủng hộ từ cộng đồng để có thể vượt qua khó khăn, xây dựng một tương lai mạnh mẽ hơn.

Miền Trung chịu nhiều thiệt hại do lũ lụt và sạt lở đất, nguồn: Sưu tầm

Bằng tinh thần “thương người như thể thương thân”, InterLOG đồng hành cùng VLA và đơn vị Cảng Sài Gòn đã kêu gọi các vị khách mời, hội viên cùng đóng góp quỹ ủng hộ chương trình “Tết ấm miền Trung - Vì miền Trung thân yêu”. Sau gần một tháng phát động chương trình, Ban tổ chức đã nhận được tổng số tiền là 126 triệu đồng, quy đổi thành 500 phần quà đến 500 hộ nghèo tại các huyện Hòa Vang (Đà Nẵng), huyện Nam Giang (Quảng Nam) và huyện Ba Tơ (Quảng Ngãi).

Hành trình hướng về miền Trung thân yêu của InterLOG và đoàn thiện nguyện

Theo kế hoạch và lộ trình, ngày 20/12/2023, chuyến xe của InterLOG cùng đoàn thiện nguyện đã cập bến đầu tiên trong hành trình chia sẻ yêu thương với bà con miền Trung, trao tặng trực tiếp 100 phần quà bao gồm các nhu yếu phẩm đến tay 100 hộ nghèo của đồng bào Cơ Tu tại 2 thôn Giàn Bí và Tà Lang, xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng.

InterLOG đồng hành cùng VLA trao tặng 100 phần quà đến xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng

Tiếp đó, ngày 21/12/2023, InterLOG đã cùng đoàn thiện nguyện đến xã Chà Val, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam để phát 200 phần quà và nhu yếu phẩm đến tay các hộ gia đình khó khăn, cùng những lời động viên và an ủi, thể hiện tinh thần đoàn kết vượt lên chính mình trong mọi nghịch cảnh.

InterLOG tiếp tục đồng hành cùng VLA trao tặng 200 phần quà đến xã Chà Val, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam

Tại điểm đến cuối cùng, ngày 22/12/2023, InterLOG cùng đoàn thiện nguyện đã đến huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi để trao tặng 200 phần quà và nhu yếu phẩm còn lại trước sự vui mừng và biết ơn của đồng bào nơi đây, kết thúc hành trình 3 ngày đầy ý nghĩa và nhiều giá trị nhân văn.

InterLOG cùng đoàn thiện nguyên trao tặng 200 phần quà còn lại tại huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi

Bằng sức mạnh của tình người, tiếp nối truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, InterLOG và các đơn vị đồng hành đã có một chuyến đi “Vì miền Trung thân yêu” thật ý nghĩa và kết thúc tốt đẹp, dẫu trên đường đi đoàn đã gặp phải một số đoạn đường hiểm trở do sạt lở đất, nhưng cũng không ngăn được “những trái tim Việt Nam” chung một lòng cứu Quốc. Chính hoạt động này đã làm tăng thêm giá trị cộng đồng và xã hội, thể hiện đúng trách nhiệm và tinh thần của InterLOG luôn hướng đến thông qua mô hình phát triển bền vững ESG trong nhiều năm qua.

 

Tác giả: InterLOG
Chia sẻ
Đã copy link