Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag enflag vi
interlogistics logo

InterLOG Hà Nội: Truyền cảm hứng sáng tạo đổi mới văn phòng qua mô hình ESG

Đón chào không gian mới tại văn phòng InterLOG Hà Nội đậm chất #ESG và tinh thần lan tỏa thông điệp #Innovation (đổi mới sáng tạo) của doanh nghiệp trong nhiều năm qua!

Tiếp nối hành trình kiến tạo chuỗi cung ứng bền vững không chỉ cho các khách hàng mà cả doanh nghiệp - đối tác - nhân viên, InterLOG luôn luôn đổi mới và kiến tạo nên những giải pháp tối ưu, sẵn sàng chinh phục mọi “con sóng” trên những chuyến tàu ra khơi.

Cũng nhân dịp vừa qua, InterLOG Hà Nội đã chào đón một diện mạo mới mang đậm chất mô hình ESG - kim chỉ nam trong mọi hoạt động của doanh nghiệp, hướng đến một cơ đồ phát triển bền vững.

Không gian đón tiếp đậm chất Environment và Green

Khu vực sảnh chờ đón tiếp bên ngoài của InterLOG Hà Nội

Khu vực sảnh chờ bên ngoài mở ra với hình ảnh chuyến đi “Mở cõi phương Nam” của InterLOG tại Châu Đốc- An Giang. Những dòng người nối đuôi nhau như những chuyến tàu cung ứng trải dài trên một thềm cỏ xanh ngát trong lành, cùng với đó là hình ảnh và tagline thương hiệu “Supply Chain Innovator” thể hiện cho những giải pháp xanh và tinh thần luôn đổi mới sáng tạo mà InterLOG luôn hướng đến.

Không gian kết nối nội bộ và các bậc tiền nhân

Tiến vào bên trong, ta sẽ gặp ngay khu vực kết nối các bậc tiền nhân đại diện cho ngành nghề logistics (Thoại Ngọc Hầu) và tiên phong về sự đổi mới sáng tạo của Việt Nam (Phan Chu Trinh, Phan Bội Châu, Nguyễn Ái Quốc) qua những hình ảnh & tranh vẽ, nhắc nhở tinh thần #Innovation (đổi mới sáng tạo) trong mỗi con người InterLOG trên mọi chặng đường.

Khu vực nhớ ơn các vị tiền nhân của InterLOG Hà Nội

Đây cũng là khu vực để mỗi thành viên InterLOG được thấm nhuần 5 giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, cùng với các hoạt động văn hóa nội bộ #Happy-Happy - một trong những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, và những chương trình tôn vinh nhân sự thường niên.

Khu vực tổ chức các chương trình văn hóa nội bộ của InterLOG Hà Nội

Với môi trường làm việc tươi mới, các chính sách đãi ngộ tốt và phúc lợi hấp dẫn, InterLOG đã và đang trở thành một trong những doanh nghiệp mang đến cho nhân viên nhiều cơ hội để phát triển, tự hoàn thiện bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp!

Tác giả: InterLOG
Chia sẻ
Đã copy link