Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag enflag vi
interlogistics logo

InterLOG khai trương văn phòng ESG tại Đà Nẵng - Bước tiến mới trong chuỗi cung ứng bền vững

Đón chào một bước tiến mới, ngày 18/07/2023, công ty InterLOG hân hạnh thông báo khai trương một không gian đậm chất ESG tại Đà Nẵng!

Công ty InterLOG, với gần 20 năm kinh nghiệm đồng hành cùng các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, đặc biệt là các nhà máy lớn có vốn đầu tư FDI, đã chính thức khai trương văn phòng ESG mới tại thành phố Đà Nẵng. Đây cũng sẽ là một trong những không gian làm việc tiếp theo mang phong cách thiết kế #Innovation và #ESG mà InterLOG luôn nhất quán hướng đến.

(Buổi lễ khai trường văn phòng ESG Đà Nẵng với sự tham gia của ban giám đốc và các khách hàng diễn ra sôi nổi và hào hứng)

Với mục tiêu nâng cao chất lượng môi trường kinh doanh và đảm bảo sự phát triển bền vững, InterLOG đã xác định tầm nhìn trở thành đơn vị cung cấp các dịch vụ logistics và quản lý chuỗi cung ứng hàng đầu tại Việt Nam và quốc tế. Sứ mệnh của InterLOG là kiến tạo những giải pháp logistics và quản lý chuỗi cung ứng bền vững, và mô hình phát triển ESG là tôn chỉ cho mọi hoạt động của công ty.

(Cán bộ nhân viên InterLOG hòa chung không khí khai trương văn phòng ESG tại Đà Nẵng)

Hơn nữa, việc xây dựng văn phòng ESG mang ý nghĩa đặc biệt trong mọi sự phát triển của InterLOG nói chung, và tại Đà Nẵng nói riêng, không chỉ thúc đẩy hiệu quả công việc của nhân viên tốt hơn, mà còn là minh chứng cho cam kết mạnh mẽ của InterLOG vào chiến lược phát triển bền vững theo mô hình E.S.G (Environment – Social – Governance) trong những năm gần đây. Thể hiện rõ nhất như sau:

  • Yếu tố E (Environment) về Môi trường: tòa nhà dùng hệ thống điện năng lượng mặt trời, không gian được phủ xanh thoáng mát; ngoài ra còn có hệ thống tủ 3R (Reduce-Recycle-Reuse) để nhắc nhở các thành viên làm việc tại đây luôn biết phân loại rác thải tại nguồn cho phù hợp, góp phần bảo vệ môi trường.
  • Yếu tố S (Society) về Con người: chúng tôi xây dựng những phòng họp công năng, linh hoạt và trang bị có khả năng tháo ráp nhanh chóng để phục vụ nhiều mục đích hội họp khác nhau, giúp kết nối thành viên trong các nhóm khác nhau với sức chứa lên đến 30 người. Bên cạnh việc kết nối nội bộ, chúng tôi còn kết nối với các vị tiền nhân thông qua bức tranh Kênh Vĩnh Tế, kể về danh thần Thoại Ngọc Hầu - ông tổ của ngành logistics; cũng như hình ảnh các bậc tiền nhân khác như Cụ Phan Châu Trinh, Phan Bội Châu, Nguyễn Ái Quốc,... những nhà cách mạng tiên phong đấu tranh cho sự đổi mới và cải cách đất nước. Chúng tôi cũng thể hiện tinh thần uống nước nhớ nguồn và tự hào dân tộc bằng chính hình ảnh con người InterLOG đến thăm những di tích của các vị tiền nhân này.
  • Yếu tố G (Governance) về Quản trị: chúng tôi đưa tính tinh gọn vào không gian làm việc của các thành viên tại đây. Vì thế chúng tôi lựa chọn máy móc thiết bị tinh gọn, sử dụng hệ thống tủ locker để tạo không gian gọn gàng, thẩm mỹ, hướng đến mục tiêu quản trị tinh gọn cho doanh nghiệp và cá nhân. 
(Văn phòng ESG Đà Nẵng mang phong cách Lean - tinh gọn, và Innovation - đổi mới, giúp nhân viên có môi trường làm việc hiệu quả)
(Không gian ESG Đà Nẵng kết hợp mảng xanh tươi mát và hệ tủ 3R (Recycle -Reduce - Reuse) giúp nâng cao ý thức bảo vệ môi trường)
(Khu vực kết nối các bậc tiền nhân thông qua những bức tranh về các cụ Phan Bội Châu, Phan Chu Trinh và những chuyến đi thăm viếng của chính những con người InterLOG tại các di tích lịch sử để tưởng nhớ và biết ơn)
(Bức tranh "Kênh đào Vĩnh Tế" của nghệ sĩ Trần Ngọc Lâm, nhằm tri ân đến Danh thần Thoại Ngọc Hầu - ông tổ của ngành logistics đã có công xây dựng hệ thống thủy lợi tạo tiền đề phát triển mối quan hệ ngoại giao tại miền Tây Nam Bộ)

Cũng theo đó, ông Nguyễn Duy Minh - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc của công ty CP Giao nhận tiếp vận Quốc tế, nhấn mạnh cho biết: “Việc khai trương văn phòng InterLOG tại Đà Nẵng hôm nay cũng hết sức ý nghĩa, và là việc khởi đầu tốt để InterLOG tiếp tục mở rộng thị trường và đẩy mạnh dịch vụ mới: dịch vụ giao nhận quốc tế tận cửa Door to Door, Dịch vụ Fulfillment, chuẩn bị hàng FBA (Fulfillment by Amazon). Chúng tôi sẽ tập trung vào các ngành hàng thủ công mỹ nghệ, tôn giáo và bán hàng thương mại điện tử xuyên biên giới - những ngành hàng mà Đà Nẵng đã có thế mạnh từ trước đến nay. Ngoài ra, phân khúc ngành công nghiệp, được xem là thế mạnh của InterLOG trong nhiều năm qua. Tại khu vực Đà Nẵng, việc khai trương văn phòng tại đây sẽ giúp chúng tôi kết nối với các khách hàng tại khu vực này và các tỉnh lân cận được mạnh mẽ hơn, thấu hiểu khách hàng rõ ràng hơn và chăm sóc khách hàng được chu đáo hơn”.

(Ông Nguyễn Duy Minh - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc của công ty CP Giao nhận tiếp vận Quốc tế, phát biểu tại lễ khai trương văn phòng ESG Đà Nẵng)

Đáng mừng hơn, bên cạnh việc khai trương chào đón văn phòng ESG mới, Công ty InterLOG rất cảm kích khi được ông Hướng Chí Viễn - Giám đốc Công ty InterECO, và đại diện cho Công ty GESIN đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ của chúng tôi như một lời chúc mừng cho sự khởi đầu may mắn và đã có một buổi lễ ký kết diễn ra thành công tốt đẹp.

(Ông Trần Đình Bắc - Giám đốc Công ty InterLOG Đà Nẵng (bên phải) và ông Hướng Chí Viễn - Giám đốc Công ty InterECO (bên trái) tại lễ ký kết hợp đồng)
(Bà Phạm Thị Tình - Giám đốc Thương mại Chi nhánh Hà Nội công ty InterLOG (bên phải) và đại diện cho Công ty GESIN (bên trái) tại buổi lễ ký kết hợp đồng)

Bằng sứ mệnh Supply Chain Innovator - luôn luôn đổi mới và phát triển chuỗi cung ứng bền vững, chúng tôi tin rằng việc áp dụng mô hình ESG là kim chỉ nam cho văn phòng mới tại Đà Nẵng nói riêng và toàn bộ InterLOG nói chung, mang đến một tương lai đột phá trong việc phát triển dịch vụ và thị trường mới, góp phần phát triển nguồn nhân lực bền vững, và các hoạt động xanh hóa cộng đồng trong tương lai!

(Tại InterLOG, những chuyên gia kiến tạo chuỗi cung ứng bền vững sẵn sàng đồng hành cùng quý khách hàng)

 

Tác giả: InterLOG
Chia sẻ
Đã copy link