Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag enflag vi
interlogistics logo

InterLOG phát động Chương trình Chuỗi cung ứng Cá nhân bền vững ESG

InterLOG khởi động chương trình "Chuỗi cung ứng cá nhân bền vững ESG", khuyến khích mỗi cá nhân sống xanh (Environment), phát triển kỹ năng (Social) và quản lý tài chính (Governance), góp phần tiến đến mục tiêu chung Net-Zero của Việt Nam đến năm 2050.

Nhằm thúc đẩy tinh thần phát triển bền vững và phát huy giá trị cốt lõi #People_Development của doanh nghiệp, InterLOG chính thức khởi động chương trình "Chuỗi cung ứng cá nhân bền vững ESG". Đây là cơ hội dành cho toàn thể cán bộ nhân viên tham gia rèn luyện và phát triển toàn diện, không chỉ về kiến thức, kỹ năng, mà còn về tư duy quản lý và lối sống xanh bền vững.

1. Chuỗi cung ứng cá nhân ESG – Kết nối hành trình phát triển và bền vững

Chương trình được thiết kế dựa trên ba trụ cột quan trọng: Môi trường (Environmental), Xã hội (Social), Quản trị (Governance). Mỗi trụ cột mang đến cho người tham gia những kỹ năng và bài học quý giá:

  • Môi trường (E-Environment): Khuyến khích cá nhân thực hiện chuyển đổi xanh, áp dụng các biện pháp giảm phát thải CO2, tăng cường sử dụng năng lượng hiệu quả, từ đó góp phần vào mục tiêu tiến tới Net-Zero của Việt Nam vào năm 2050.

  • Xã hội (S-Social): Định hướng phát triển cá nhân thông qua nâng cao kỹ năng và sức khỏe, đồng thời khuyến khích sự đóng góp tích cực cho cộng đồng, tạo dựng các mối quan hệ xã hội lành mạnh và bền vững.

  • Quản trị (G-Governance): Giúp cá nhân hiểu rõ về chuỗi cung ứng và ứng dụng mô hình ESG trong quản lý tài chính, thời gian và rủi ro. Đây là những kỹ năng quan trọng để phát triển cá nhân bền vững, đảm bảo hiệu quả và tạo giá trị thiết thực cho cuộc sống.

InterLOG phát động Chương trình Chuỗi cung ứng cá nhân bền vững ESG
Chương trình Chuỗi cung ứng cá nhân bền vững ESG chính thức phát động.

Theo đó, chương trình sẽ chính thức diễn ra từ ngày 14/10/2024 đến 31/12/2024, dành riêng cho toàn thể cán bộ nhân viên thuộc hệ sinh thái InterLOG. Để giành chiến thắng, mỗi cá nhân cần vượt qua thử thách ở ba trụ cột E-S-G với số điểm trung bình cao nhất, và có cơ hội nhận giải thưởng trị giá lên đến hơn 2 chỉ vàng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác đang đón chờ người chơi xuất sắc!

2. Vườn ươm hiền tài – Cơ hội bứt phá

Chương trình không chỉ là sân chơi mà còn là cơ hội giúp các cá nhân khám phá và khai phóng tiềm năng của chính mình. Thông qua việc tích lũy kinh nghiệm, rèn luyện khả năng thích ứng và chuyển đổi, mỗi nhân viên sẽ có cơ hội trở thành những cá nhân xuất sắc, dẫn đầu trong xu hướng phát triển bền vững.

Đặc biệt, chương trình lần này có sự tham gia đặc biệt của ông Phùng Nhi Phương, Trưởng chuyên gia đánh giá tại Trung tâm Chứng nhận Phù hợp QUACERT. Với kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm thực tiễn, ông Phương đã chia sẻ về chủ đề “Giảm phát thải CO2” và kiểm kê khí nhà kính, giúp các thành viên InterLOG & công ty trực thuộc WR1 nắm rõ hơn về cách thức cắt giảm phát thải trong cuộc sống, hỗ trợ đào tạo nhận thức trong hạng mục Môi trường (E) của chương trình ESG.

InterLOG và đơn vị QUACERT
Đại diện InterLOG trao tặng quà cảm ơn đến ông Phùng Nhi Phương - Đại diện cho đơn vị QUACERT.

Tập trung vào mục tiêu trở thành vườn ươm hiền tài và khẳng định giá trị cốt lõi #People_Development, InterLOG tạo điều kiện tối đa để mỗi cá nhân có thể phát triển cả về chuyên môn lẫn tư duy, từ đó tạo nền tảng vững chắc giúp mỗi cá nhân quản lý chuỗi cung ứng hiệu quả, đồng thời tạo đà bứt phá trong sự nghiệp tương lai.

Tác giả: InterLOG
Chia sẻ
Đã copy link
Tin tức liên quan